Công chúa đẹp nhất Dubai hơn 10 năm trước bị 'cấm phẫu thuật thẩm mỹ' vì quá xinh đẹp, sau này lớn lên như thế nào?
Thứ hai, 19/08/2024 16:48

Công chúa Sheikha Salama sinh vào tháng 8/1999. Cha là Dubai Sheikh Rashid Al Maktoum, mẹ là vương phi Sheikha Hind. Nét đẹp của nàng công chúa này ngày nhỏ thật sự giống như một thiên thần.

Dù mọi người đều biết rằng không nên đánh giá con người qua vẻ bề ngoài nhưng họ vẫn không thể không đánh giá cao những người đẹp trai, xinh gái. Vì vậy ngày càng có nhiều người phẫu thuật thẩm mỹ, thứ nhất là để được người khác ưu ái, thứ hai là để bản thân tự tin hơn. Tuy nhiên, phẫu thuật thẩm mỹ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Hiệu quả cuối cùng còn phụ thuộc vào tay nghề và sự đụng chạm của bác sĩ. Một số phương pháp điều trị trông tự nhiên sau phẫu thuật nhưng cũng có nhiều trường hợp khuôn mặt bị cứng đơ sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Công chúa đẹp nhất Dubai 3

Sheikha Shamma là một trong những nàng công chúa xinh đẹp nhất của Hoàng gia Dubai.

Cách đây nhiều năm, bức ảnh của một công chúa hoàng gia đến từ Dubai đã được lan truyền rộng rãi và mọi người đều yêu mến vẻ đẹp của cô bé. Dù mới 10 tuổi nhưng nét mặt của cô bé đã rất xinh đẹp như một bức tranh, sống mũi cao, đôi mắt to tròn lấp lánh cùng hàng mi cong vun vút. Ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ cực phẩm của hoàng gia, hiếm ai thân thế đã xuất chúng lại còn xinh xắn như vậy. Mọi người đều nói sẽ đợi cô bé lớn lên và muốn cô không được phẫu thuật thẩm mỹ. Công chúa này tên là Sheikha Salama. Cô sinh ra ở đất nước Dubai và là thành viên của hoàng gia Dubai từ khi còn nhỏ đã khiến khí chất công chúa của cô trở nên rõ ràng hơn. Cùng với khuôn mặt xinh đẹp của công chúa Sheikha Salama, cô bé nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên Internet.

Công chúa đẹp nhất Dubai 5

Công chúa Sheikha Salama đã rất thông minh từ khi còn nhỏ. Cô phải học cưỡi ngựa, khiêu vũ, vẽ tranh và các kỹ năng khác, đồng thời cô cũng thông thạo nhiều ngôn ngữ. Bây giờ công chúa Sheikha Salama đã trưởng thành, đã mất đi vẻ mũm mĩm như thuở nhỏ, khuôn mặt thanh tú hơn. Cùng với đường nét khuôn mặt ưu tú và khí chất tổng thể, cô ấy trông quý phái nhưng lại trở nên xa lạ với nhiều người từng thần tượng cô bé lúc nhỏ.

Công chúa đẹp nhất Dubai 4

Công chúa đẹp nhất Dubai 1

Cô sở hữu góc nghiêng thần thánh, đẹp như tạc tượng. Công chúa rất được vua cha yêu chiều.

Vì vẻ đẹp của mình, Salama đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khi còn nhỏ cho đến khi trưởng thành. Nhiều hoàng tử đã đến cầu hôn với hy vọng rằng nàng công chúa xinh đẹp và xuất chúng này có thể trở thành vợ của họ, nhưng cho đến nay vẫn chưa có hoàng tử nào thực hiện được mong muốn này. Công chúa Sheikha Salama sinh năm 1999, năm nay cô đã 25 tuổi, sắp đến tuổi lấy chồng. Không biết một cô công chúa xinh đẹp như vậy sẽ cưới được hoàng tử nào, ai mới xứng đôi với cô?

Công chúa đẹp nhất Dubai 0

Công chúa đẹp nhất Dubai 2

Công chúa Salama khi trưởng thành sở hữu vẻ đẹp đài các, sang trọng.

Trên thực tế, công chúa Sheikha Salama còn có một cô em gái cũng xinh đẹp tự nhiên như mình. Hiện tại, cả hai chị em công chúa đều đang sinh sống bên trong cung điện hoàng gia. Được biết, con vua khi trưởng thành sẽ được cho phép sở hữu cung điện riêng ở khu thượng lưu của Dubai. Hai công chúa mặc sức dùng đồ hiệu, mua siêu xe, du lịch sang chảnh mà không cần quan tâm đến tiền. Theo truyền thông đưa tin, cả hai công chúa giờ đây đều là thành viên chủ chốt trong câu lạc bộ rich kid tại "thành phố siêu giàu" Dubai.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Công chúa đẹp nhất Dubai , Công chúa Sheikha Salama