Con trai 1 tuổi bị bố ném từ tầng 6 xuống đất tử vong, mẹ đứa trẻ căm hận: 'Chính mẹ chồng đã hủy hoại gia đình tôi'
Thứ hai, 12/07/2021 16:36

Thật không thể ngờ, đứa trẻ mới 1 tuổi lại là người gánh chịu hậu quả tồi tệ nhất do mâu thuẫn từ chính những người thân yêu trong gia đình.

Báo điện tử Sohu (Trung Quốc) đưa tin, vào ngày 14/6, một người đàn ông là Trương Quân (tên đã thay đổi) ở thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên đã tự tay ném cậu con trai 1 tuổi của mình từ trên lầu 6 xuống dưới đất gây tử vong.

Ngày 17/6, khi trả lời phỏng vấn của báo chí địa phương, vợ của Trương Quân là Vương X đã rất căm hận nói rằng chính mẹ chồng là nguyên nhân đằng sau toàn bộ vụ việc này. Cô ấm ức thốt lên: "Chính họ đã hủy hoại gia đình tôi".

Được biết hai vợ chồng Trương Quân quen nhau và kết hôn vào năm 2017. Thời gian đầu tình cảm giữa hai người rất tốt đẹp.

Trương Quân là người chồng ân cần, chu đáo và sự nghiệp thăng tiến. Nhưng sau đó, do thất bại trong kinh doanh, Trương Quân và vợ về sống với cha mẹ anh ở Đại Châu. Anh kiếm tiền bằng việc chạy xe taxi Didi, còn Vương X ở nhà chờ sinh.

Mẹ Trương Quân cho biết vào thời điểm xảy ra sự việc, bà và con trai đang nói chuyện. Bà bảo Trương Quân phải cố gắng kiếm thật nhiều tiền vì mọi chi tiêu trong gia đình trước nay đều do ông bà gánh vác, anh cũng sắp 30 tuổi, cần phải tích lũy tiền bạc và gây dựng sự nghiệp.

Tuy nhiên, Trương Quân đã đứng phắt dậy, giằng lấy đứa trẻ đang gắt ngủ từ trong tay mẹ mình và ném ra ngoài cửa sổ. Sau đó anh trèo qua cửa sổ toan nhảy ra ngoài, nhưng may là cha anh kịp thời lao tới kéo lại.

Con trai 1 tuổi bị bố ném từ tầng 6 xuống đất tử vong, mẹ đứa trẻ căm hận: Chính mẹ chồng đã hủy hoại gia đình tôi - Ảnh 2.

Cũng theo lời mẹ Trương Quân, con trai bà hơn một năm qua chưa đem được một đồng nào về, con dâu thì kiếm được khoảng 3.000 Nhân dân tệ một tháng, khoản tiền này không đủ để nuôi con.

Bên cạnh đó, thu nhập của chồng bà sau khi chi trả tiền thế chấp nhà mỗi tháng, là dành để nuôi cháu trai.

Bà cũng cho hay vợ chồng Trương Quân về tới nhà là ôm lấy điện thoại, rất ít khi chơi với con. Chính vì vậy ông bà cảm thấy phiền lòng và không muốn tiếp tục chu cấp cho hai vợ chồng nữa.

Trước thái độ của mẹ chồng, Vương X đã chụp ảnh các tờ hóa đơn mua đồ dùng hàng ngày cho con trai. Cô cho biết thu nhập hàng tháng của chồng ngoài việc trả nợ thì phần lớn đều dùng để nuôi con.

Theo chia sẻ của Vương X, hai vợ chồng cô thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh, có lần anh còn tự đánh mình. Và khi mẹ Vương X chất vấn con rể, anh cũng không ngại đáp trả thô lỗ.

Mâu thuẫn của vợ chồng cô ngày càng gay gắt, hơn nữa mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu cũng rất căng thẳng, thậm chí đôi bên đã nghĩ tới việc ly hôn. Tuy nhiên mỗi lần xảy ra chuyện, gia đình chồng đều cho rằng cô là người có lỗi, không biết giữ hòa khí trong nhà. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng này, Vương X đã về nhà mẹ đẻ ở.

Vương X cũng cho rằng việc Trương Quân ném con ra ngoài cửa sổ là do mẹ chồng thường xuyên chê trách hai vợ chồng cô và chỉ trích Trương Quân không biết kiếm tiền, khiến anh căng thẳng quá mức mà quẫn trí.

Con trai 1 tuổi bị bố ném từ tầng 6 xuống đất tử vong, mẹ đứa trẻ căm hận: Chính mẹ chồng đã hủy hoại gia đình tôi - Ảnh 4.

Còn về phía mẹ Trương Quân, bà không thể hiểu nổi tại sao con trai mình lại đối xử tàn nhẫn với cháu mình như vậy.

Bà tức giận và đau lòng đến mức không ăn uống gì trong suốt hai ngày. Cháu trai là do một tay bà nuôi nấng, con trai bà đã không đưa một đồng nuôi cháu, thì rốt cuộc có áp lực gì khiến anh phải làm như vậy?

Có lẽ người mẹ lớn tuổi này dường như đã không hề nghĩ rằng sự việc xảy ra cơ sự đó, một phần là do lỗi của chính bà.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-1-tuoi-bi-bo-nem-tu-tang-6-xuong-dat-tu-vong-me-dua-t.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-1-tuoi-bi-bo-nem-tu-tang-6-xuong-dat-tu-vong-me-dua-tre-cam-han-chinh-me-chong-da-huy-hoai-gia-dinh-toi-162211207121719876.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Bố ném Con trai 1 tuổi từ tầng 6 xuống đất , bố giết con , trung quốc