Con gái 11 tuổi bỗng dưng mang thai, bố mẹ không thể tin nổi khi biết thủ phạm
Thứ ba, 11/01/2022 08:51

Cô bé xấu số này đã bị chính ông nội lạm dụng trong suốt hơn 1 năm trời. Sự việc chỉ được đưa ra ánh sáng thời gian gần đây khi bé gái đã mang thai hơn 5 tháng.

Truyền thông đưa tin, nạn nhân (11 tuổi) và chị gái (15 tuổi) sống dưới sự chăm sóc của ông nội (61 tuổi) tại thị trấn Yapacaní của Bolivia kể từ tháng 2/2020 vì cha mẹ của chúng đã lần lượt rời quê nhà đến thủ đô La Paz để làm việc.

Chỉ 3 tháng sau đó, nghi phạm đã bắt đầu thực hiện các cuộc tấn công tình dục đáng ghê tởm của mình với đứa cháu gái út. Bé gái đã nhiều lần tự nhốt mình trong phòng để bảo vệ bản thân khỏi người ông độc ác.

Tuy nhiên, sức một đứa trẻ vị thành niên không thể chống lại được gã đàn ông đang bị dục vọng làm mờ mắt kia. Cô bé vẫn liên tục bị hãm hiếp trong một thời gian dài mà không ai hay biết cho đến khi mang thai.

Con gái 11 tuổi bỗng dưng mang thai, bố mẹ bàng hoàng khi thủ phạm lại chính là ông nội - Ảnh 1.

Danh tính của bé gái bất hạnh không được công bố. Ảnh minh họa: Adobe Stock

Theo Giám đốc điều hành của tổ chức từ thiện Women's House, gia đình chỉ phát hiện con gái 11 tuổi đang mang thai sau khi nạn nhân nói với chị họ rằng mình cảm thấy có những chuyển động lạ trong bụng.

Khi được dì đưa đến bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ xác định nạn nhân đã mang thai được 21 tuần. Thậm chí khi ấy cô bé còn chưa biết mang thai có nghĩa là gì.

Người dì sau khi biết được toàn bộ sự thật đã quả quyết đến gặp cảnh sát nộp đơn tố cáo. Ngã đàn ông 61 tuổi ngay lập tức bị bắt giữ với cáo buộc hiếp dâm.

Kẻ ác đã bị bắt nhưng việc trị liệu tâm lý cho nạn nhân cũng như xử lý cái thai như thế nào lại gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận Bolivia.

Đại diện của Cơ quan Bảo vệ Trẻ em Yapacaní chia sẻ: “Nạn nhân hề không đón nhận đứa trẻ. Cô bé vẫn muốn được đi học và tiếp tục cuộc sống của mình. Thậm chí, cô ấy còn không dám nói đến từ 'em bé' ".

Nhận thấy mong muốn của nạn nhân, chính quyền đã đồng ý và tạo mọi điều kiện giúp cô bé tiến hành tiểu phẫu phá thai. Gia đình bé gái lúc đó cũng đã đồng ý với giải pháp này.

Con gái 11 tuổi bỗng dưng mang thai, bố mẹ bàng hoàng khi thủ phạm lại chính là ông nội - Ảnh 2.

Bé gái được gửi đến một bệnh viện gần nhà để tiện cho việc chăm sóc và điều trị. Ảnh: Newsflash

Trái với suy nghĩ của các nhà cầm quyền, Giáo hội Công giáo tại Bolivia lại cho rằng phá thai là một tội ác nên đã thuyết phục người thân nạn nhân rằng giải pháp duy nhất cho sự việc là trân trọng mọi sinh linh, hết mình hỗ trợ và chăm sóc 2 mẹ con cô bé.

Dưới sức ép của tư tưởng tôn giáo vốn đã ăn sâu vào tiềm thức, người nhà của bé gái lập tức liên hệ với bệnh viện và từ chối phẫu thuật khi cô bé vừa được tiêm liều thuốc chống thai nghén đầu tiên.

Nhưng vài tuần sau đó, họ lại một lần nữa thay đổi quyết định, chấp nhận để con gái bỏ cái thai. Ca phẫu thuật cũng được thông báo là đã diễn ra một cách thuận lợi vào 8/11/2021.

Các bác sĩ cho biết, cô bé đang dần hồi phục và sẽ được giữ lại ở bệnh viện thêm một thời gian nữa để theo dõi cả về sức khỏe thể chất và tinh thần.

Với cáo buộc hiếp dâm trẻ vị thành niên, ông nội "ác quỷ" đang bị giam giữ tại nhà tù Montero, phía bắc Santa Cruz để chờ ngày ra tòa xét xử.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/con-gai-11-tuoi-bong-dung-mang-thai-bo-me-khong-the-tin-noi-khi-biet-t.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/con-gai-11-tuoi-bong-dung-mang-thai-bo-me-khong-the-tin-noi-khi-biet-thu-pham-161221101080022235.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: bé gái 11 tuổi mang thai , ông nội xâm hại bé gái , xâm hại trẻ em