'CƠM-PHỞ' thời nay (P35): Chồng giấu bao cao su trong cốp xe 'dùng dần'
Thứ tư, 30/01/2013 11:58

Chồng mình đã lén lút làm gì với 7 chiếc "áo mưa" còn lại kia? Không phải với mình thì anh sử dụng cái đó với ai?

Những chiếc bao cao su đã tố giác chồng ngoại tình. Ảnh minh họa.

Những chiếc bao cao su đã tố giác chồng ngoại tình. Ảnh minh họa.

Chuyện là thế này, khoảng 2 tuần trước mình dọn cốp xe chồng (việc mình rất hiếm khi làm) phát hiện một hộp bao cao su mới toanh. Thực sự lúc đó mình không mảy may nghi ngờ gì, chỉ nghĩ chồng mới mua nhưng quên không mang vào nhà.

Bẫng đi một thời gian dài, mình cũng không còn để ý tới cái hộp bao cao su ấy nữa. Nhưng hôm qua, xe mình bị trục trặc nên phải lấy xe chồng đi tạm. Đang đi thì trời lớt phớt mưa, mình đành dừng xe lấy áo mưa trong cốp xe ra mặc. Vừa kéo cái áo mưa lên thì 3 cái bao cao su rơi tuột xuống đường. Mình xấu hổ vội vàng nhặt vất vào cốp xe. Nhưng lúc đó mình mới để ý, trong đó chỉ còn đúng 3 chiếc đó, số còn lại và cả cái vỏ hộp "không cánh mà bay".

Rõ ràng lần trước vẫn là hộp giấy còn nguyên 10 chiếc chưa bóc lớp ni-lông bên ngoài cơ mà. Mình hoang mang suốt chặng đường tới cơ quan. Chồng mình đã lén lút làm gì với 7 chiếc "áo mưa" còn lại kia? Không phải với mình thì anh sử dụng cái đó với ai? Thật kinh khủng khi nghĩ trong 2 tuần qua anh đã lên giường tới 7 lần với người con gái khác.

Mình không thể chịu nổi khi nghĩ chồng đã lên giường với người phụ nữ khác.

Mình càng cố bình tĩnh để suy nghĩ một cách thông thoáng nhất thì tâm trí lại càng tối bời. Tâm trạng dồn nén và ức chế vô cùng. Vừa tới cơ quan, mình tìm ngay chỗ gọi điện cho chồng. Nhưng thay vì giải thích, thanh minh vì sự mất tích của những chiếc bao cao su bí ẩn, anh quay ra tức ngược với mình. Anh nói mình dù là vợ nhưng cũng không có quyền tự ý lục lọi, kiểm tra anh như vậy.

Anh đòi hỏi có những khoảng riêng tư và chiếc cốp xe một nơi như thế, anh không thèm giải thích vì "có giải thích với một người luôn nghi ngờ, xét đoán như em cũng không được".

Suốt từ hôm qua tới nay, mình và chồng chiến tranh lạnh không thèm nhìn mặt nhau, không mở mồm nói chuyện với nhau một câu. Giờ phút này đây, sao mình thèm nghe một lời thanh minh từ anh đến thế, rằng những chiếc bao cao su đó anh đã đưa cho một người bạn dùng hoặc chỉ cầm hộ ai đó... Mình sợ hãi khi phải đối mặt với suy nghĩ chồng mình đang ngoại tình, mệt mỏi với cảm giác cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt này lắm rồi.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.    
Minh Hồng (Ghi)
Tag: Bồ nhí , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay ,