'CƠM-PHỞ' thời nay (P33): Anh xã vướng tình công sở với trai tân
Thứ tư, 23/01/2013 11:20

Chuyện ông xã ngoại tình tôi vốn không còn lạ lẫm gì, nhưng thực sự tôi bị sốc khi biết "tình nhân" mới của chồng mình là một gã trai tân.

Chồng tôi công khai thể hiện tình cảm với gã trai tân cùng công ty. Ảnh minh họa.

Chồng tôi công khai thể hiện tình cảm với gã trai tân cùng công ty. Ảnh minh họa.

Anh khăng khăng nói giới tính của anh hoàn toàn bình thường, anh không bị gay. Vậy tại sao anh lại cặp kè thân mật và đưa một gã trai tân vào nhà nghỉ?  Tại sao anh cứ năm lần bảy lượt nói dối vợ, dối con, biến tôi thành con ngốc, thành kẻ bù nhìn trong cái nhà này?

Anh đẹp trai, có tài và có chất nghệ sĩ trong người, tôi từng tự hào vì lấy được người đàn ông như anh. Nhưng bây giờ tôi mới hiểu ông trời không cho không ai cái gì bao giờ. Hóa ra rôi mất nhiều hơn được, buồn nhiều hơn vui trong cuộc hôn nhân đầy chênh lệch này.

Tôi đã phải bỏ không ít thời gian, công sức, thậm chí cả mánh khóe để có được anh. Hồi đó tôi mê mệt cái vẻ đẹp trai, lãng tử của anh, và trong quá trình tìm hiểu, tôi còn biết thêm về gia thế có thể coi là giàu có nhà anh.

Tôi quyết tâm bằng mọi giá phải lấy bằng được người con trai ấy về làm chồng. Chấp nhận lấy một người đào hoa như anh đồng nghĩa với việc phải sống chung với những lời đồn đại về việc anh có quan hệ với cô này, cô khác. Chuyện anh ngoại tình, trêu ghẹo gái đẹp ở cơ quan, tôi dù biết vẫn mặc kệ như không.

Vì tôi biết cách giữ chồng, sẽ chẳng người đàn bà nào có thể cướp được anh khỏi bàn tay tôi. Thế nhưng tôi đã “ngã ngựa”, một cú ngã đau tới tím tái.

Có một điều tôi không thể nào chấp nhận vì nó nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi: Chồng tôi ngoại tình đồng tính.

Chắc khó lòng mà giải thích được tâm trạng của tôi lúc này, không hẳn là ghen mà là ghê tởm. Tôi như rụng rời chân tay khi tận mắt chứng kiến chồng mình thản nhiên thơm má, ôm eo một gã đàn ông khác ngay trong quán cà phê đông người. Tim tôi như ngừng đập khi nhìn anh và gã trai tân điển trai đó cùng nhau vào nhà nghỉ. Và thêm nhiều lời đồn đoán khác đến tai tôi nữa. Thế là quá đủ cho cái gọi là “bằng chứng” ngoại tình.

Thế nhưng, cho đến tận bây giờ, anh vẫn khăng khăng chối quanh rằng anh không đồng tính. Nếu đồng tính thì anh đâu còn có cảm giác với những người đàn bà khác. Anh nói mối quan hệ giữa anh và “cậu bé” kia chỉ là quan hệ thân thiết trên mức tình bạn. Hai người chỉ đang cố đi tìm một cảm giác gì đó mới lạ hơn mà thôi.

Còn với tôi, tất cả chỉ là ngụy biện, tôi dù có cố cũng không thể tin anh và gạt đi cảm giác rùng mình mỗi khi nghĩ về mối quan hệ của chồng mình với cậu trai tân kia. Tôi không thể đánh lừa cảm giác và suy nghĩ của chính mình để mối đêm lại nằm gọn trong vòng người đàn ông này nữa.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.  
Minh Hồng (Ghi)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ngoại tình công sở , Gay , Tình đồng tính , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay ,