'CƠM-PHỞ' thời nay (P32): Ghê tởm biết chồng xài chung gái với 6 ông bạn
Thứ sáu, 18/01/2013 13:20

Chồng có một nhóm bạn thân 7 người đặt vui là G7, họ làm cùng công ty, chơi với nhau, ăn nhậu với nhau, thậm chí cả 1 cô bồ nhí cũng chia sẻ cùng nhau.

Họ chơi chung, thậm chí ngủ chung với 1 người đàn bà. Ảnh minh họa.

Họ chơi chung, thậm chí ngủ chung với 1 người đàn bà. Ảnh minh họa.

Sau cú sốc tinh thần ấy, tôi gần như bị suy sụp, không ăn, không ngủ và sốt mê man gần 1 tuần. Khi ngồi viết lên những dòng này, tình hình sức khỏe của tôi vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Cô con gái nhỏ tôi phải gửi sang cho bà ngoại trông, chồng vẫn đi làm mỗi ngày, còn tôi tạm xin nghỉ ốm ở nhà đã hơn 1 tuần nay.

Đến tận bây giờ, tôi vẫn không thể tin những gì mắt thấy, tai nghe đầy ghê tởm và nhục dục về chồng mình. Tôi không dám tin rằng người đàn ông tôi chọn đi hết cuộc đời lại là một gã cuồng dâm bệnh hoạn như vậy.

Khi nghe hai bà vợ của quý ông trong nhóm G7 (nhóm 7 người bạn thân trí cốt của chồng tôi) loáng thoáng nói về việc hồi này các ông đang có bồ, tôi còn không tin. Vì yêu nhau hơn  4 năm, sinh sống với nhau đã hơn 3 năm nay, tôi không hề thấy chồng tôi có dấu hiệu phản bội, lén lút trêu ghẹo, tán tỉnh cô này, cô kia. Anh có rượu bia, nhưng cũng chỉ là đi xả stress cùng các ông bạn G7 mà thôi. Họ là những người bạn thân, gắn bó với nhau từ ngày mới thành lập công ty cho tới tận bây giờ, thân nhau từ trước khi tôi gặp và yêu chồng mình.

Tôi vốn tin tưởng chồng và cả nhóm bạn của anh. Thế nhưng, tôi cũng theo hai chị vợ kia đi "đánh ghen" cho rõ năm rõ mười. Thực ra, tôi chỉ đi cho vui thôi, nào ngờ lại bắt được tại trận quý ông chồng mình ngoại tình.

Mọi chuyện sẽ không kinh khủng như thế nếu như tôi không tận mắt chứng kiến cảnh tượng ô uế ấy. Cảnh cửa mở ra, cả chồng tôi cùng 6 ông bạn thân và một cô gái trẻ khá sắc sảo đang "trần như nhộng" trong một bữa tiệc sex bệnh hoạn. Địa điểm "mở tiệc" của họ là nhà riêng của một trong số 7 người đó khi chị vợ vờ về quê.

Trong khi 2 chị kia nổi máu tam bành xông và đánh chồng và cô gái kia tới tấp thì tôi đứng gần như bất động, mặt cắt không còn giọt máu, tôi không tin những gì tận mắt mình chứng kiến. Trong ánh đèn mờ ảo, chồng tôi đang đóng vai nam chính với cô gái kia, những gã khác cũng đang lao vào "sơ múi"...

Tôi không còn nhớ điều gì đã xảy ra lúc đó nữa, chỉ nhớ lúc tôi hoàn hồn, anh đã ngồi cạnh tôi trên ghế salon tại phòng khách nhà mình, quần áo chỉnh tề. Anh giải thích, anh xin lỗi, anh hứa thay đổi.... nhưng trong tôi, anh thật ghê tởm. 

Tôi chưa từng nghĩ tới việc sẽ san sẻ chồng mình cho một người phụ nữ khác, càng không thể nghĩ chồng mình lại chia sẻ 1 cô  bồ với tận 6 người đàn ông khác. Bữa tiệc sex đầy dâm dục kia giá như tôi chưa nhìn thấy, giá như tôi không tin yêu chồng đến thế, giá như tôi hiểu người đàn ông ấy trước khi đi tới hôn nhân. Tôi thực sự đã hối hận!

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần. 

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.  

 

Minh Hồng

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Cặp bồ tập thể , G7 , Chung bồ , Bồ nhí , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay ,