'CƠM-PHỞ' thời nay (P13): Yêu chị, lên giường với em
Thứ tư, 14/11/2012 13:16

Thư bàng hoàng nhận ra người đàn ông đang âu yếm em gái mình trên giường lại chính là Nam, người yêu cô.

Thư bàng hoàng nhận ra người lên giường với Thư chính là bạn trai mình.

Thư bàng hoàng nhận ra người lên giường với Thư chính là bạn trai mình.

Thư và Thanh là hai chị em sinh đôi, từ lúc bé cho tới tận bây giờ vẫn giống nhau như hai giọt nước. Hồi nhỏ, ngoài bố mẹ, bà nội ra thì ít ai phân biệt được đâu là chị, đâu là em. Lúc nào Thư, Thanh cũng kè kè bên nhau, mặc áo giống nhau, tết tóc một kiểu, đến đồ chơi cũng phải y sì

Lớn lên, hai chị em Thư đỗ cùng một trường đại học trên Hà Nội. Nhà chỉ có hai chị em, thương con, bố mẹ dành dụm tiền mua cho hai chị em một căn hộ nhỏ trên thành phố để tiện ăn học.

Nếu tiếp xúc lâu sẽ nhận thấy hai chị em ngoại hình thì giống nhau nhưng tính cách thì có phần khác biệt. Chị Thư trầm tính, hay nhường nhịn còn em Thanh thì hướng ngoại, nhanh nhẹn và có phần tinh ranh hơn hẳn. Trong khi vừa mới lên thành phố học, Thanh đã có một anh bạn trai đưa đón và thay được dăm ba lần người yêu thì tới tận năm thứ 3 Thư mới dám nhận lời yêu Nam sau hơn 2 năm theo đuổi.

Thư yêu Nam đã được hơn một năm nay, cãi cọ đôi ba lần nhưng tình cảm vẫn chưa hề thay đổi. Nam cũng là một chàng trai ngoại tỉnh, học xong ở lại lập nghiệp luôn tại Hà Nội. Không đẹp trai, ga lăng như những người bạn trai của Thanh nhưng Nam rất đàn ông, nhiệt tình, chu đáo. Mọi việc nặng nhọc trong nhà Thư đều đến tay Nam.

Được mấy tháng gần đây, thương Nam đi làm về mệt lại phải đi ăn cơm quán, Thư gợi ý mời Nam sang ăn bữa tối cùng hai chị em. Thanh cũng hay đi chơi tối, nhiều hôm chỉ có mình Thư ở nhà cũng buồn. Mọi chuyện tưởng chừng bình thường nhưng lại thành ra tai họa.

Độ này, Thư để ý thấy em gái hay hỏi về Nam, hay ngồi tỉ tê với Nam về chuyện tình cảm của mình. Thanh nói muốn nghe những lời khuyên từ một người đàn ông từng trải. Thấy hai anh em thân thiết, Thư mừng trong lòng, nghĩ tới việc nếu cưới Nam mọi chuyện trong nhà sẽ dễ dàng thuận hòa.

Nhưng đời không nói trước được chữ ngờ. Tối hôm đó, Thư có việc đột xuất không về ăn cơm được, gọi điện báo cho người yêu nhưng điện thoại của Nam hết pin không liên lạc được. Thư dặn dò Thanh ở nhà nếu Nam đến thì báo cho Nam rồi hai anh em ăn cơm với nhau. Dặn vậy nhưng chị vẫn sốt ruột, thu xếp việc về nhà sớm.

20h30 Thư về tới nhà, đèn tối thui, cửa khóa. Nghĩ Nam đã về còn Thanh lại đi chơi với bạn trai nên Thư mở cửa nhẹ nhàng vào nhà. Bát đũa vẫn còn nguyên trên bàn như thể bữa tối còn dang dở. Cả điện thoại Nam và Thanh đều không liên lạc được.

Có tiếng Thanh cười khe khẽ trên phòng ngủ của hai chị em. Thư vô tư mở cửa vào. Nhưng trời ơi, khi cánh cửa vừa mở ra, đập vào mắt Thư là một cảnh lõa lồ và nóng mắt chưa từng thấy. Trong bóng tối, Thanh và một người đàn ông không mảnh vải che thân đang ngụp lặn trên chiếc giường của chị.

Thư càng bàng hoàng khi nhận ra người đàn ông đó không ai khác chính là Nam, người yêu chị. Thư chết lặng nhìn hai người thân yêu nhất của mình sượng sùng, luống cuống kéo chiếc áo che thân.

Thanh và Nam rối rít giải thích nhưng tai Thư như ù đi, chẳng còn lời nào có thể lọt được vào tai chị lúc này....

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.          

HM (Ghi)
Tag: Yêu chị lên giường với em , Song sinh , Ngủ với em , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay ,