'CƠM-PHỞ' thời nay (P10): ‘Bóc bánh trả tiền’ thì được, ngoại tình thì không!
Thứ sáu, 02/11/2012 13:24

Tôi cho chồng thoải mái vui vẻ với mấy cô gái làng chơi, thậm chí còn chuẩn bị sẵn ‘áo mưa’ trong ví cho anh.

Câu chuyện ngoại tình giờ chẳng còn là bí mật của riêng ai, cũng chẳng phải cá biệt gia đình nào. Trước khi lấy chồng, tôi từng thấy hai chị gái nước mắt ngắn dài bao nhiêu lần khăn gói về nhà mẹ đẻ cũng chỉ vì chuyện có ‘kẻ thứ 3’ xuất hiện trong gia đình.

Càng lớn, tôi càng nghiệm ra rằng, kiếm được người chồng tốt đã khó, giữ được người ấy bên mình, chung thủy với mình là điều cực kỳ khó. Đàn bà chúng ta còn có những phút xao lòng, rung động với người này, người kia huống hồ là đàn ông.

Không biết bao nhiêu gia đình tan đàn xẻ nghé chỉ vì chồng thèm ăn "chả", vợ muốn ăn "nem" đó thôi. Việc chồng có mối quan hệ khác ngoài mình là điều khó tránh, trừ khi bản tính người đó chung thủy và kiên định. Nhưng thú thực, chuyện tình cảm và dục vọng là điều khó nói trước.

Tôi hiểu điều đó và càng hiểu hơn chồng mình là người hào hoa và có nhu cầu sinh lý cao. Tôi chỉ biết nấu ăn ngon, chăm con ngoan, biết lắng nghe chồng tâm sự, nhưng lại không phải là “nữ hoàng giường chiếu”. Tôi biết, anh sẽ vẫn còn cảm giác hụt hẫng và thèm thuồng dù đã có vợ bên cạnh.

Bản năng tự nhiên của con người là khi đói họ sẽ tìm cái ăn, khát sẽ tìm cái uống và thiếu thốn tình dục sẽ tìm người đáp ứng. Tôi lo sợ một ngày anh sẽ tìm được niềm vui bên một cô bạn đồng nghiệp hay một người bạn cũ nào đó mà quên mất vợ con. Rất khó níu giữ một người đàn ông nếu như họ đã lỡ lạc lối trong mê cung tình ái. Và quan trọng hơn, tôi không thể chịu được khi nghĩ tình cảm của anh được chia năm sẻ bảy cho ai đó ngoài tôi.

Đàn ông ai cũng ham của lạ, càng gò ép, họ càng vùng lên.

Như các cụ vẫn thường nói, “lạt mềm buộc chặt”, càng bị gò ép, kiểm soát, người đàn ông càng cố vùng ra và hạnh phúc gia đình càng khó giữ. Vì vậy, hai vợ chồng tôi thống nhất phương châm: "Bóc bánh trả tiền" thì thoải mái nhưng ngoại tình thì nhất quyết không.

Hồi mới cưới, thấy chồng đi nhậu về, người nồng nặc mùi nước hoa rẻ tiền của mấy cô gái làng chơi, tôi điên lắm. Nhưng rồi cứ suy nghĩ đó chỉ là một thương vụ mua bán, người được tiền, người được vui, tôi đã giữ được bình tĩnh. Và vợ chồng tôi thoải mái hơn trong chuyện đó. Anh đôi khi mở lòng tâm sự với tôi về hoàn cảnh éo le của một vài cô cave nào đó, rồi chuyện đàn ông đi hát là phải có "tay vịn", chuyện những quán cà phê đèn mờ...

Có những chiều anh về muộn, tôi dù biết anh vừa "vui vẻ" nơi đâu nhưng vẫn niềm nở. Suy nghĩ đơn giản sẽ khiến mình dễ sống hơn. Cứ coi như anh vừa đi uống cốc bia hơi, đi mát-xa cho sả stress trong công việc thôi. Dù không cấm đoán nhưng nghĩa vụ của người vợ tôi vẫn luôn nhắc anh hướng trái tim về gia đình và đặt "an toàn" lên hàng đầu. Tôi thậm chí còn để sẵn bao cao su trong ví anh như một lời nhắc nhở nhỏ của người vợ.

Không biết cách đó của tôi có sai không nhưng tính đến thời điểm hiện tại, cưới nhau được 5 năm, có với nhau 2 cậu nhóc tinh nghịch, gia đình chúng tôi vẫn yên ấm và hạnh phúc. 

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.           

 

HM (Ghi)
Tag: Bóc bánh trả tiền , Gái làng chơi , Cave , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay ,