'CƠM-PHỞ' thời nay (P12): Dâng hiến cho bạn vì chồng yếu 'khoản ấy'
Thứ sáu, 09/11/2012 12:10

Bị một cái tát như trời giáng vào mặt, người phụ nữ không mảnh vải che thân sượng sùng, ấm ức không nói lên lời.

Chị nhanh chóng ngã vào vòng tay người đàn ông khác vì chồng quá kém cỏi.

Chị nhanh chóng ngã vào vòng tay người đàn ông khác vì chồng quá kém cỏi.

Chị cặp với Tuấn, bạn thân từ thuở cắp sách với chồng chị đã được gần 2 tháng nay. Cứ giờ nghỉ trưa hay các buổi chiều “tranh thủ” được là hai người lại quấn lấy nhau. 27 tuổi, nhiều lúc chị lại tủm tỉm cười 1 mình, ríu ran chuyện trò như một đứa trẻ.

Bỏ qua những lời bàn ra tán vào, bỏ qua những áy náy với chồng và gia đình chị sà vào lòng người đàn ông ấy để được sống cho riêng mình, để thỏa những thèm khát, thiếu thốn tình cảm suốt 2 năm qua.

Chị và Tuấn biết nhau từ hồi còn chưa yêu và lấy chồng hiện tại. Chính Tuấn là người “mai mối” chị với anh, người bạn thân từ hồi cấp 2 của Tuấn. Họ cùng rủ nhau đi chơi bời, hẹn hò. Nhớ lại hồi đó, Tuấn đàn ông bao nhiêu thì anh lại nhút nhát bấy nhiêu. Ấy thế mà chị lại thích cái trầm, lạnh và ít nói của anh. Yêu nhanh, kết hôn nhanh, đến đúng đêm tân hôn chị mới nếm trải cảm giác thất vọng.

Đêm tân hôn, chị chờ đợi, háo hức bao nhiêu thì anh lại lạnh nhạt, yếu đuối bấy nhiêu. Một khởi đầu không thành công khi anh bỏ cuộc giữa trận chiến trong sự nuối tiếc, hụt hẫng của chị.

Chị tự an ủi chắc tại cả ngày anh phải tiếp khách, mời rượu hết bàn này tới bàn khác nên "đuối" là chuyện dễ hiểu. Nhưng đêm sau, đêm sau nữa vẫn vậy, thất vọng cứ nối tiếp thất vọng. Trong chuyện chăn gối vợ chồng, anh đã yếu kém lại còn hờ hững.

Chị buồn và chán lắm. Chuyện vợ chồng vốn khó nói nhưng chị thấy buồn và tủi thân vô cùng. Lấy chồng đã gần 2 năm nay, chị chưa một lần được tận hưởng cảm giác "lên đỉnh". Nhiều lúc, chị lăn xả vào chủ động tấn công chồng nhưng cũng chẳng thể ăn thua. 

Đã vậy, thời gian gần đây, chị biết anh thường xuyên đưa một cô tiếp viên quán bia ôm gần công ty vào nhà nghỉ. Nghĩ tới việc anh chiều vợ còn chưa xong còn hú hí với gái làng chơi chị điên lắm. Chị nói thì anh chối bay chối biến rồi tỏ vẻ giận hờn, mang chăn gối ra ghế sô-pha ngủ một mình.

Chuyện thầm kín không biết kể cùng ai, vừa xấu hổ vừa sợ ê mặt nhưng chị lại đem ra tâm sự với Tuấn. Lúc đầu Tuấn còn đóng vai người hòa giải, đứng ra dàn xếp mọi chuyện cho hai vợ chồng chị. Nhưng một thời gian sau, tình cảm vợ chồng chị không những không được hâm nóng mà Tuấn còn chủ động tán tỉnh chị.

Một bên ơ hờ, một bên săn đón, chị ngã vào vòng tay Tuấn là điều dễ hiểu. Hơn cả những cử chỉ thân mật, những lời nói yêu thương ngọt ngào, Tuấn đem đến cho chị khoái cảm tình dục. Chị như chết mê chết mệt mỗi khi lên giường cùng Tuấn bất chấp vật đổi sao rời.

Ngày chồng chị biết chuyện là ngày chị ăn cái tát tê tái trong tình trạng không mảnh vải che thân trên giường cùng Tuấn. Sượng sùng, tủi nhục và đau đớn, chị muốn hét lên rằng vì anh không thể đem tới hạnh phúc nên chị phải tự đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Con đường trước mắt mịt mù tăm tối khi chị một mình xách va li bỏ nhà ra đi. Chồng chị không thể tha thứ cho "loại đàn bà lăng loàn" như chị, Tuấn dù yêu cũng không thể bỏ vợ mà đến với chị. Sẽ chỉ còn mình chị độc bước trên con đường đời xa xăm.

Mời các bạn đón đọc những tình huống ngoại tình dở khóc, dở cười, những dòng chia sẻ của người trong cuộc trong chuyên mục "CƠM-PHỞ" thời nay trên xahoi.com.vn vào 14h thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư   banbientap@xahoi.com.vn.         

HM (Ghi)
Tag: Ngoại tình với bạn chồng , Yêu bạn , Dâng hiến cho bạn chồng , Yếu sinh lý , Cơm phở thời nay , Bạn trẻ cuộc sống , Tâm tình , Ngoại tình , Ngoại tình , Ngoai tinh , Tinh yeu gioi tinh , Com pho thoi nay ,