Clip: Gặp 141, nữ quái ngậm ma túy để giấu rồi… im thin thít
Thứ sáu, 21/12/2012 02:54

Trong lúc được dẫn giải vào chốt để kiểm tra, cô gái nhanh tay đưa gói ma túy vào miệng hòng qua mắt đặc nhiệm…

Bùi Thị Hồng cùng tang vật bị thu giữ

Bùi Thị Hồng cùng tang vật bị thu giữ

Vào khoảng 20h15 ngày 20/12, tổ công tác đặc biệt Y12/141 Công an TP Hà Nội do Trung tá Phạm Ngọc Hải làm tổ trưởng, làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến. Thời điểm trên, trinh sát mặc thường phục theo dõi và đề nghị kiểm tra hành chính một cặp nam nữ đi trên chiếc xe Dream vi phạm giao thông.

Khi tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, cô gái ngồi sau mặc dù đã xuống xe nhưng bỗng đi chậm lại, có biểu hiện bất hợp tác. Trước sự dứt khoát của tổ đặc nhiệm, cô gái mới chịu đi vào trong chốt.

 

Chiếc xe tang vật

Lợi dụng sự sơ hở, cô gái bỗng vung một tay hất chiếc mũ áo khoác lên trên đầu, đồng thời tay kia nhanh chóng đưa qua miệng rồi sau đó bất ngờ… im thin thít. Khi tổ công tác yêu cầu khai họ tên, cô gái vẫn ngậm chặt miệng, không nói lời nào. Nghi ngờ trong miệng nữ quái có hàng cấm, các trinh sát phải yêu cầu cô gái có thái độ hợp tác.

Cận cảnh số ma túy Hồng ngậm vào miệng để giấu

Biết không thể trốn tránh, cô gái đã phải “nhả” gói nilông trong miệng ra và khai đó là ma túy đá. Tiến hành khai thác tại chỗ, cô gái khai tên là Bùi Thị Hồng (SN 1987, trú tại phố Xổm, Ba La, Hà Đông, Hà Nội). Hồng nói rằng gói ma túy đá có trọng lượng khoảng 1,5 gam. Y vừa mua xong với giá 2,2 triệu đồng để về sử dụng. Ban đầu, Hồng để ma túy trong túi áo nhưng khi gặp lực lượng 141, cô ả đành ngậm vào miệng để giấu. Cũng theo lời khai, Hồng chưa có tiền án, tiền sự và đây là lần đầu tiên cô ả mua ma túy về dùng.

Những gói nilông nhỏ được phát hiện

Tuy nhiên, khi kiểm tra kỹ tư trang của cô gái, tổ công tác còn phát hiện thêm hàng chục gói nilông có kích thước bé, nghi là dùng để chia nhỏ ma túy bán.

Tổ công tác sau đó đã bàn giao Bùi Thị Hồng cùng tang vật thu được cho công an phường sở tại tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng
Tag: Tin 141 , Lực lượng 141 , Ma túy , Hà Nội , Ma túy đá , Tệ nạn , Tòa tuyên án , Nhật ký 141