“Xách tay” lượng lớn ma túy, trên đường về Thái Nguyên thì gặp 141
Thứ ba, 18/12/2012 00:12

Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội tiếp tục lập chiến công khi phát hiện một lượng ma túy khá lớn và dụng cụ đập đá đang trên đường về Thái Nguyên.

Đối tượng Long và số ma túy, dụng cụ đập đá bị thu giữ

Đối tượng Long và số ma túy, dụng cụ đập đá bị thu giữ

Vụ việc được phát hiện tại chốt đèn tín hiệu giao thông trên đường Phạm Văn Đồng (cách ngã ba Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng chừng 100m). Lúc này, tổ công tác Y4/141 do Trung tá CSGT Vũ Văn Ngoại chỉ huy đang làm nhiệm vụ tại đây.

Đến khoảng 21h20, phát hiện thấy chiếc Taxi Mỹ Đình mang BKS 29A.467.04 đang di chuyển theo hướng Phạm Hùng - Cầu Thăng Long có dấu hiệu khả nghi, tổ công tác liền ra tín hiệu dừng xe.

Khi kiểm tra nam thanh niên là khách đi xe, các trinh sát phát hiện túi trong bên phải chiếc áo khoác của vị khách này có một gói nilông lớn, kích thước khoảng 4cm x 8cm, bên trong đựng tinh thể nghi là ma túy đá. Lượng tinh thể nghi ma túy đá này có trọng lượng ước khoảng 10gam.

Số tang vật bị thu giữ

Tiếp tục kiểm tra chiếc túi xách bằng nilông mà nam thanh niên mang theo, tổ công tác tìm thấy một số dụng cụ đập đá (coóng) được gói cẩn thận bên trong. Khai thác tại chỗ, đối tượng khai tên là Nguyễn Trần Long (SN 1990, trú tại Tổ 4 Phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên).

Trước tổ công tác, Long khẳng định rằng chiếc áo khoác là của mình. Song, từ đầu đến cuối, y luôn miệng “thề” rằng gói nilông chứa tinh thể kia không phải là của mình và “Em thề là em không hề biết gói đó ở đâu ra!”.

Khi được hỏi tại sao gói nilông nằm trong túi áo của mình mà lại khai là không biết, Long “cứng họng” và vẫn một mực khẳng định không biết. Ngoài ra, Long khai thêm rằng y vừa từ chỗ một người bạn tên Đức (ở khu Mễ Trì Hạ) ra và thuê taxi từ Hà Nội về Thái Nguyên, đến chốt này thì bị lực lượng 141 kiểm tra và bắt giữ.

Đối tượng Nguyễn Trần Long

Trước thái độ không thành khẩn của Nguyễn Trần Long, tổ công tác đã bàn giao đối tượng cho cơ quan công an sở tại để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng
Tag: Tin 141 , Lực lượng 141 , Ma túy , Hà Nội , Dụng cụ đập đá , Tệ nạn , Tòa tuyên án , Nhật ký 141