Từ Hải Phòng mang dao lên Hà Nội thăm mẹ… sinh em bé
Thứ tư, 19/12/2012 08:26

Đối tượng Nguyễn Thế Huy khai mang dao để phòng thân khi đi từ Hải Phòng lên Hà Nội thăm… mẹ sinh em bé.

Nguyễn Thế Huy cùng con dao bị thu giữ và CMTND

Nguyễn Thế Huy cùng con dao bị thu giữ và CMTND

Nhận nhiệm vụ từ ban chỉ đạo 141 CA TP.Hà Nội, tối ngày 18/12, tổ công tác Y6/141 do Trung tá Nguyễn Đức Chung chỉ huy đã cắm chốt tại nút giao thông cầu Mai Động – Minh Khai. Tới khoảng 19h30, các trinh sát của tổ công tác phát hiện hai thanh niên điều khiển chiếc xe Jupiter Gravita màu đỏ, mang BKS 16-R2.2204 tuy chấp hành đầy đủ luật giao thông nhưng có những dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Ban đầu, thanh niên lái xe khai tên là Đỗ Nhật Lợi, sinh năm 1992, trú tại quận Hải An, TP.Hải Phòng còn thanh niên ngồi sau tên là Nguyễn Thế Huy, sinh năm 1991, trú tại quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng. Trong quá trình kiểm tra, Đỗ Nhật Lợi đã xuất trình đầy đủ giấy tờ xe và có thái độ thành khẩn. Tuy nhiên, Nguyễn Thế Huy lại tỏ ra khá lúng túng.

Chiếc xe Đỗ Nhật Lợi và Nguyễn Thế Huy

Nhận thấy điều bất thường, các chiến sĩ 141 đã kiểm tra kỹ càng đối tượng Nguyễn Thế Huy và phát hiện một con dao bấm, đầu nhọn, màu nâu, dài chừng 20cm trên người đối tượng. Qua đấu tranh tại chỗ, Nguyễn Thế Huy thừa nhận con dao là của mình và nói là chỉ mang theo phòng thân bởi đi đường xa từ Hải Phòng lên Hà Nội. Khi được hỏi là lên Hà Nội có mục đích gì, Huy nói rằng lên thăm mẹ sinh em bé tại bệnh viện Bạch Mai.

Nhận thấy trong lời khai của Huy còn nhiều điểm nghi vấn, tổ công tác Y6/141 đã tiến hành bàn giao đối tượng cùng tang vật để CA phường Vĩnh Tuy tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng
Tag: 141 , Tin 141 , Nhật ký 141 , Mang dao đi thăm mẹ , Mang dao lên Hà Nội , Y6/141