Clip Bao Công và đồng bọn gây "rúng động" cộng đồng mạng
Thứ tư, 18/07/2012 12:09

Cư dân mạng đang rất ấn tượng với một đoạn clip có độ dài hơn 8 phút nói về vấn đề Game nhức nhối hiện nay.

Cùng đón xem những clip chế hài nhất đang được lan tỏa trên cộng đồng mạng

Cùng đón xem những clip chế hài nhất đang được lan tỏa trên cộng đồng mạng

Nếu là một công dân mạng “chăm chỉ” thì chắc hẳn các bạn sẽ rất quen thuộc với các series hài chế cười “vỡ bụng” một thời như Bao Công xử án Tôn Ngộ Không, Game8 diễn nghĩa... Nối tiếp với mạch ý tưởng đó, mới đây, tác phẩm Liên Minh Huyền Thoại: Bao Công và đồng bọn cũng vừa được ra mắt và ngay lập tức nhận được rất nhiều lời tán dương.

Tập 1 của Bao Công và đồng bọn, nhan đề Online loạn lạc, đã tạo cho người xem cảm giác hài hước ngay từ câu chữ đầu tiên xuất hiện: “Năm 2012, Lion King năm thứ 69”, “Kinh thành Cứu Net Quốc”.

Hoàng thượng thay mặt thiên hạ cầu khẩn với đức “A La Đin” bằng 3 cây 15k. Cùng với đó, những lời lẽ thống thiết như về nỗi khó khăn, thách thức như: luyện level quên ngày tháng, không kiểm soát được thời gian, webgame hút máu người chơi... khiến game thủ ngày càng rơi vào cảnh lầm than.

Khi đó, Bao Thanh Thiên được lệnh của Hoàng thượng phải cấm game nhưng lại không đủ sức, phải đi cầu cứu người ngoài. Liệu Bao Công và bộ sậu Triển Chiêu, Công Tôn Sách... có giải quyết được vấn đề? Họ sẽ làm thế nào? Xin mời các bạn theo dõi sẽ rõ.

Theo dõi 8 phút, người xem còn được cười nghiêng ngả trước cách chế từ ngữ, những câu nói, phát biểu đang hot trên mạng vào trong clip. Có thể lấy ví dụ như: Đã vậy còn biến người thành trâu, sợ chết để được ăn tết nhiều lần, giờ mà cấm game hết thì cả núi có mà cạp đất để ăn...

Tuy mới được tung ra nhưng Liên Minh Huyền Thoại: Bao Công và đồng bọn đã được đánh giá cao nhờ đem lại những tràng cười sảng khoái cho người xem. Điều đó hứa hẹn những tập sau của series này sẽ còn được ủng hộ hơn nữa.

Đón xem tập 2 vào 23/07/2012.

Youtube
Tag: Bao Công và đồng bọn , Clip hài , Bao Thanh Thiên , Triển Chiêu , Tam Quốc