"Bao Thanh Thiên" chính thức "tạm biệt" cuộc sống hôn nhân
Thứ tư, 11/04/2012 14:58

Chàng diễn viên điển trai của điện ảnh Trung Quốc, Vương Học Binh vừa quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân thứ hai sau 3 năm chung sống.

Hôm qua, 10/4, làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ trước thông tin cặp đôi nghệ sĩ Vương Học Binh - Tôn Ninh đã "đường ai nấy đi".

Ngoại trừ một lời xác nhận, cặp đôi này hoàn toàn im lặng và né tránh báo giới. Tuy nhiên, người quản lý của nam diễn viên Tài trí Bao Thanh Thiên khẳng định nguyên nhân của sự đổ vỡ không phải vì "ba năm mà chưa có con" như những lời đồn thổi.

 Vương Học Binh và Tôn Ninh "tách đôi" trong những ngày đầu tháng 4. 

Gặp gỡ và yêu nhau từ khi đóng chung trong bộ phim Mãi không quên (Lost) năm 2007, nhưng sau đó 2 năm, Vương Học Binh và Tôn Ninh mới quyết định gắn kết cuộc đời. Thời điểm đó, cả hai đều háo hức cho một cuộc sống mới và dự định có con ngay sau đám cưới.

Trước Tôn Ninh, Vương Học Binh từng có một cuộc hôn nhân với người mẫu Phùng Ngọc Kỳ. Tuy nhiên, tổ ấm của cặp đôi này cũng chỉ kéo dài 4 năm và kết thúc vào năm 2004. Chàng diễn viên điển trai này từng có cuộc tình ngắn ngủi với Phạm Băng Băng khi đóng cặp trong Định mệnh.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này cách đây 3 năm.

Infonet
Tag: Vương Học Binh , Nam diễn viên vào vai Bao Thanh Thiên , Vương Học Binh ly hôn , Người tình Phạm Băng Băng , Sao ly hôn , Sao Hoa ngữ