Chuyển nhượng Van Persie: Ai vào "chung kết"?
Thứ hai, 09/07/2012 11:14

Vụ chuyển nhượng Van Persie tốn nhiều giấy mực nhất mùa hè này đang đến thời điểm quyết định, hãy cùng điểm lại những cái tên vào "vòng chung kết".

tương lai Van Persie sẽ về đâu?

tương lai Van Persie sẽ về đâu?

Manchester city
Bây giờ Man City đã là 1 ông lớn tại giải ngoại hạng Anh, danh hiệu vô địch mùa giải vừa qua là minh chứng hùng hồn nhất, và nếu Van Persie cập bến nửa xanh thành Manchester thì chắc chắn cơ hội giành danh hiệu vô địch Premier league là rất sáng sủa, hơn nữa đến Man City anh sẽ không cần lo nghĩ về vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên rào cản lớn nhất của Man xanh để có được Persi là tiền đạo này không muốn ở lại nước Anh để chống lại độ bóng cũ.

Barcelona
Là điểm đến mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào và lãnh đạo của Barca cũng đã có những động thái nhất định để chèo kéo Van Persie. Lợi thế của đội bóng Tây Ban Nha là họ có đủ khả năng và đẳng cấp để giành chiến thắng tại mọi giải đấu nên chắc chắn tiền đạo người Hà Lan được thỏa mãn cơn khát danh hiệu suốt 8 năm ở Arsenal. Dù vậy nếu đến Barca thì Van Persie sẽ phải hy sinh cho lối chơi tập thể, sẽ không có chuyện anh là “Vua” như ở Arsenal nữa! Mà bài học về bậc tiền bối T.Henry phải sang Mỹ “dưỡng già” là điều Persie phải cân nhắc!

PSG
Đội bóng nhà giàu của nước Pháp đang “xới tung” thị trường chuyển nhượng mùa hè này, sau khi tung “quả bom” đầu tiên với thương vụ Lavezzi có vẻ vẫn chưa hài lòng với những tham vọng của mình. Với túi tiền “không đáy” của các ông chủ Arập thì việc PSG mua Van Persie không qua khó khăn, chỉ có điều sự thiếu cạnh tranh của League 1 không thật sự gây hứng thú với tiền đạo người Hà Lan.

data/news/2012/7/9/25/juvejpeg1341827331.jpg

Van Persi sẽ đầu quân cho Juventus?

Juventus
Là đội bóng sốt sắng nhất theo vụ chuyển nhượng này từ đầu mùa, thậm chí Juve đã chấp nhận phá vỡ quỹ lương để có được chữ ký của Van Persie, ưa thế của Juve so với các đối thủ còn lại là họ vừa có tham vọng lớn và giành sẵn 1 suất chính thức trên hàng công cho tiền đạo này,  Juve đang nắm lợi thế không nhỏ để sở hữu tiền đạo của Arsesal. Tuy nhiên quyết đinh cuối cùng vẫn thuộc về chính Persie mà thôi, chúng ta hãy cùng chờ đến khi kỳ chuyển nhượng khép lại sẽ biết được câu trả lời.

Phạm Doãn
Tag: Van Persie , Arsesal , Manchester city , Barcelona , Juventus