Chuyển động Juventus: Giữ chân Quagliarella
Thứ ba, 17/04/2012 17:02

Sau Paolo De Ceglie, Leonardo Bonucci và Alessandro Matri, Fabio Quagliarella là cái tên mới nhất sẽ được Juventus tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới.

Hợp đồng trước đó với "Bà đầm già" thành Turin có thời hạn đến tháng 6/2014, song Juve vẫn vẫn quyết định kéo dài thời gian ràng buộc với tuyển thủ Italia này thêm 12 tháng nữa khi ấn tượng trước thái độ chuyên nghiệp và những gì Quagliarella đóng góp mùa này.

Cựu chân sút của Udinese này gia nhập Bianconeri vào năm 2010 dưới dạng hợp đồng cho mượn, trước khi được mua đứt vào Hè 2011 với giá trị chuyển nhượng tổng cộng là 15 triệu euro.

Quagliarella sẽ được Juve giữ chân đến 2015?

Anh được đánh giá cao từ việc kiên nhẫn chờ đợi cơ hội dưới triều đại của Conte khi Matri và Vucinic được ưu ái hơn Quagliarella ở các suất đá chính trên hàng công. Dù chỉ có 7 lần có tên ở đội hình xuất phát ở Serie A năm nay, song Quag vẫn để lại dấu ấn với 4 bàn thắng và mỗi khi anh lập công, Juve đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Cũng liên quan đến Juve, CLB áo sọc đen trắng sẽ có chuyến du đấu tại mùa Hè ở Úc không lâu sau khi mùa giải này kết thúc. Cụ thể, “Lão bà” có thể sẽ đá 3 trận giao hữu ở Brisbane, Sydney và Melbourne, bắt đầu từ ngày 27/5 tới.

Chuyến du đấu này chắc chắn sẽ không có tên các tuyển thủ Italia dự Euro 2012, tuy nhiên Del Piero nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt. Huyền thoại sống mang áo số 10 này được cho là sẽ chia tay Juve vào tháng Sáu này khi hợp đồng hết hạn, sau 20 năm gắn bó với đầy vinh quang.

Thiên Thanh
Tag: Juventus , Paolo De Ceglie , Leonardo Bonucci , Alessandro Matri , Fabio Quagliarella