Trà My sẽ là quán quân Viet Nam Next Top Model 2011?
Thứ tư, 04/01/2012 11:42

Xahoi – Càng gần đến ngày chung kết Vietnam’s next top model 2011, những thông tin về các thí sinh lại trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Trên các diễn đàn, các phương tiện truyền thông lượt người dự đoán ngôi vị quán quân năm nay rất đông đảo.

Việc thành công của show truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu tại một đất nước Đông Nam Á như Việt Nam là ngoài dự đoán của những người trong cuộc. Nếu như năm thứ 1, Vietnam’s next top model mới chỉ được biết đến là một cuộc thi dành cho các thí sinh đam mê nghề người mẫu, thì đến mùa giải thứ 2 Vietnam’s next top model đã thành công hơn thế rất nhiều. Giám khảo Xuân Lan đã từng nói trong tập 9 của  Vietnam’s Next Top Model 2011, khi cô tình cờ gặp gỡ một bác bán hàng rong và được bác ấy chia sẻ: “Tôi đã theo dõi chương trình Vietnam’s Next Top Model và không bỏ sót tập nào. Sau khi xem xong tôi sẽ không gọi các cô người mẫu bằng con này, con nọ như trước đây nữa. Bởi tôi hiểu rằng người mẫu cũng là một nghề như bao nghề khác trong xã hội, cũng cần phải cố gắng và nỗ lực hết mình để đạt đến đỉnh vinh quang”.

3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay

Quả thật là như vậy, sức nóng của chương trình khi chia sẻ những khó khăn mà thí sinh phải vượt qua khiến cho một thế hệ người mẫu từng chưa được biết đến là một nghề nay đã được trân trọng hơn rất nhiều. Đến tập 13, khi nhận xét các thí sinh Xuân Lan đã rất tự hào gọi các thí sinh là “người mẫu” bởi họ đã đạt đến sự chuyên nghiệp cao.

Nguyễn Thị Trà My - với chiều cao 1.78 cm

Hoàng Thị Thùy - cao 175.5 cm

 

 

Lê Thị Thúy với chiều cao "khủng" 179.5 cm

Với việc top 3 là những thí sinh xuất sắc nhất: Trà My, Lê Thị Thúy, và Hoàng Thị Thùy sẽ đua tranh trong đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào 8/1, đến giờ phút này khán giả đang rất quan tâm liệu ai sẽ là người chiến thắng. Nếu như Thúy là thí sinh có số lượng anti-fan đông đảo nhất từ trước đến giờ của một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam, thì Trà My lại được yêu thích bởi vẻ ngoài ngây thơ,  một tác phong làm việc chuyên nghiệp. Và không thể không nhắc tớ Hoàng Thị Thùy cô gái luôn được biết tới với cá tính mạnh mẽ, gương mặt “rất mẫu” và được ê-kip tại Singapore đánh giá là một người mẫu nghiêm túc.

Từ trái qua phải Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trà My

Càng gần đến ngày chung kết Vietnam’s next top model 2011, những thông tin về các thí sinh lại trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Trên các diễn đàn, các phương tiện truyền thôn lượt người dự đoán ngôi vị quán quân năm nay rất đông đảo. Và hiện tại Trà My đang dẫn đầu về số lượt người bình chọn. Chinh phục được tình cảm của khán giả, cô sinh viên trường Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội với chiều cao 1m78 và số đo ba vòng 82-63-90 liệu sẽ đăng quang vào đêm chung kết? Là người mẫu nghiệp dư từ năm 17 tuổi, cộng thêm những kinh nghiệm đã học hỏi được từ chương trình, và hơn hết là vốn ngoại ngữ thông thạo của Trà My khiến cho cô luôn tự tin khi làm việc với ê-kip nước ngoài chính là một trong những yếu tố giúp Trà My vươn tới đỉnh cao.

Bảng bình chọn của báo GDVN

Một số hình ảnh đẹp của Trà My:

Xem video chung kết Vietnam's next top model 2011 tại đây

Mi Lê (Ảnh Theo Multimedia)
Tag: Chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Video chung kết Viet Nam Next Top Model 2011 , Kết quả Viet Nam Next Top Model 2011 , Quán quân Viet Nam Next Top Model 2011 ,