Chung kết Gương mặt thân quen 2014: Hoài Lâm 'vượt mặt' Minh Thuận
Thứ bảy, 14/06/2014 23:38

Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, với tiết mục hóa thân thành NSƯT Thanh Nga, Hoài Lâm được thích thú hơn so với tiết mục hóa thân Thị Mầu của Minh Thuận.

Chung kết Gương mặt thân quen 2014: Hoài Lâm 'vượt mặt' Minh Thuận

Chung kết Gương mặt thân quen 2014: Hoài Lâm 'vượt mặt' Minh Thuận

Đêm chung kết Gương mặt thân quen đang diễn ra với phần trình diễn hoàn hảo của top 4 được chờ đợi khi có số điểm cao nhất sau 11 tuần thi. Hiện tại, Hoài Lâm đang dẫn đầu với 393 điểm, Minh Thuận đứng ở vị trí thứ 2 với 389 điểm, vị trí thứ 3 là Vương Khang: 383 điểm, Mi-A đứng thứ 4 với 365 điểm. Cuộc cạnh tranh trong đêm chung kết giữa Minh Thuận và Hoài Lâm với những ý kiến trái chiều. Nếu như Hoài Lâm đã lấy được nước mắt của khán giả khi chọn hóa thân thành nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga trong trích đoạn Tiếng trống Mê Linh. Với sự hóa thân xuất thần của một người trẻ tuổi như Hoài Lâm khi chỉ vừa tròn 19 tuổi với hai vai trò là NSƯT Thanh Nga và NSƯT Thanh Sơn, khiến tất cả ban giám khảo và những khán giả có mặt tại khán phòng không khỏi xúc động.

ca-si-hoai-lam-chung-ket-guong-mat-than-quen-20144

Nghệ sĩ Ngọc Giàu là một khán giả có mặt tại khán phòng đã xúc động trước màn biểu diễn của Hoài Lâm: "Dám làm, làm nghĩ, và làm được như thế này thì xứng đáng nổi tiếng Lâm à. Lâm làm bà Cầu, cô đã quá nể rồi. Làm cô Thanh Nga và chú Thanh Sang không ai dám làm. Mà con làm được. Con làm quá tốt. Con chắc chắn sẽ nổi tiếng". Riêng với Hoài Linh, người cha nuôi đáng kính của Hoài Lâm cũng không thể không dùng những lời có cánh để nói về con trai: "Với tư cách không phải giám khảo, bố cảm ơn con đã nghe lời bố. Trong cuộc thi này, con có thể thể hiện được bất cứ nghệ sĩ nào. Nhưng đến phút cuối cùng, con đã chọn hai nghệ sĩ Thanh Nga và Thanh Sang, và dòng nhạc quê hương. Ngày con đủ 19 tuổi, bố đã nói bố cho con chọn lựa con đường nghệ thuật để con đi. Nhiều khi đi diễn với bố, bố thấy con nhìn các bạn trẻ hát nhạc trẻ, mắt con háo hức lắm. Lòng bố đau. Nhưng bố vẫn muốn con đi theo dòng nhạc quê hương. Và hôm nay con đã làm được. Bố cảm ơn con!". Khoảnh khắc Hoài Lâm nghe những lời nhận xét này, anh đã không thể kìm được nước mắt.

Với tiết mục của Minh Thuận, là người ra sân khấu sau Hoài Lâm, Minh Thuận đã chọn cho mình phần trình diễn với sự hóa thân thành NSƯT Xuân Hinh trong trích đoạn 'Thị Mầu lên chùa'. Với sự giúp đỡ của Phương Thanh, Minh Thuận đã thể hiện thành công tiết mục hát chèo, một trong những lĩnh vực khá mới lạ đối với Minh Thuận. Minh Thuận luôn muốn làm mới mình và thử sức với những lĩnh vực nghệ thuật dân tộc để cống hiến cho khán giả những phần trình diễn xuất sắc nhất. Sau tiết mục của Minh Thuận, nhạc sĩ Đức Huy đã phải thốt lên: "Tôi chết với đôi mắt lẳng lơ của Minh Thuận. Tôi phục cái tài của bạn".

"Cô Thị Mầu Minh Thuận "lẳng" kinh khủng. Khen Minh Thuận thì thừa lời rồi. Em đã đem đến cho tất cả anh em nghệ sĩ, khán giả và ban giám khảo những khoảnh khắc rất hào hứng với vai diễn xuất sắc", BGK Hoài Linh đánh giá.

minh-thuan-guong-mat-than-quen-20145

minh-thuan-guong-mat-than-quen-20146

Trong các giải phụ của chương trình Gương mặt thân quen 2014: Giải thí sinh nỗ lực nhất thuộc về Minh Thuận; Thí sinh thân thiện nhất: Ngân Quỳnh; Thí sinh được khán giả bình chọn yêu thích nhất: Hoài Lâm.

Phương Lee - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: chung ket guong mat than quen , truc tiep chung ket guong mat than quen , guong mat than quen 2014 , hoai lam chung ket guong mat than quen , Hoai lam hoa thanh nga , minh thuan