Hoài Lâm lấy nước mắt khán giả khi hóa thân thành NSƯT Thanh Nga
Thứ bảy, 14/06/2014 23:13

Đêm chung kết Gương mặt thân quen 2014, Hoài Lâm đã lấy được nước mắt của khán giả khi chọn hóa thân thành nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga trong trích đoạn Tiếng trống Mê Linh.

Hoài Lâm lấy nước mắt khán giả khi thân thành NSƯT Thanh Nga

Hoài Lâm lấy nước mắt khán giả khi thân thành NSƯT Thanh Nga

21h30 tối nay 14/6, đêm chung kết Gương mặt thân quen đã chính thức diễn ra, đây là đêm tranh tài của top 4 có số điểm cao nhất sau 11 tuần thi. Hiện tại, Hoài Lâm đang dẫn đầu với 393 điểm, Minh Thuận đứng ở vị trí thứ 2 với 389 điểm, vị trí thứ 3 là Vương Khang: 383 điểm, Mi-A đứng thứ 4 với 365 điểm. Cuộc cạnh tranh trong đêm chung kết giữa Minh Thuận và Hoài Lâm đang khiến khán giả 'nóng' hơn bao giờ hết. Nếu như Minh Thuận chọn hóa thân thành Thị Mầu với bạn diễn Phương Thanh, thì Hoài Lâm lại lấy được nước mắt của ban giám khảo và khán giả khi hóa thân thành nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga trong trích đoạn Tiếng trống Mê Linh. 

Nghệ sĩ Hoài Linh, bố nuôi của Hoài Lâm, đã xúc động rơi nước mắt trước phần thi của con trai: "Với tư cách không phải giám khảo, bố cảm ơn con đã nghe lời bố. Trong cuộc thi này, con có thể thể hiện được bất cứ nghệ sĩ nào. Nhưng đến phút cuối cùng, con đã chọn hai nghệ sĩ Thanh Nga và Thanh Sang, và dòng nhạc quê hương. Ngày con đủ 19 tuổi, bố đã nói bố cho con chọn lựa con đường nghệ thuật để con đi. Nhiều khi đi diễn với bố, bố thấy con nhìn các bạn trẻ hát nhạc trẻ, mắt con háo hức lắm. Lòng bố đau. Nhưng bố vẫn muốn con đi theo dòng nhạc quê hương. Và hôm nay con đã làm được. Bố cảm ơn con!"

Một số hình ảnh Hoài Lâm trong đêm diễn Ga la chung kết Gương mặt thân quen 2014:

hoai-lam-chung-ket-guong-mat-than-quen-20141

Bố mẹ ruột Hoài Lâm cũng có mặt tại hậu trường để chuẩn bị cho phần thi của con trai

hoai-lam-chung-ket-guong-mat-than-quen-20142

hoai-lam-chung-ket-guong-mat-than-quen-20143

hoai-lam-chung-ket-guong-mat-than-quen-20144

Hoài Lâm đánh son hồng, trang điểm hóa thân nghệ sĩ ưu tú Thanh Nga

Phương Lee - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: chung ket guong mat than quen , truc tiep chung ket guong mat than quen , guong mat than quen 2014 , hoai lam chung ket guong mat than quen , Hoai lam hoa thanh nga , thanh son