Chồng quan hệ với học trò, vợ lại bị đe dọa!
Chủ nhật, 01/07/2012 22:34

Chồng em bảo chỉ quan hệ ngoài da thôi chưa phá trinh cô ta.

Chồng em đã lén lút đi lại với cô học trò lớp 11 bao ngày tháng qua

Chồng em đã lén lút đi lại với cô học trò lớp 11 bao ngày tháng qua

Em năm nay 30 tuổi chồng em 31 tuổi hai đứa em yêu nhau rồi cưới nhau được 2 năm rồi. Em đang công tác tại cơ quan nhà nước, chồng em là giáo viên cấp 3, vợ chồng em vẫn sống hạnh phúc, chúng em đã có 1 đứa con gái 1,5 tuổi.

Cách đây 1 tháng có một cuộc điện thoại của một cô học trò lớp 11 điện thoại nói với em là cô ấy đã có quan hệ với chồng em khi em vừa sinh con được 2 tháng. Cô ta điện vào máy của chồng em bảo em nói chuyện và em đã nghe cô ta kể hết những tội lỗi của chồng em với cô ta, cô ta ghen vì chồng em còn yêu thương mẹ con em, khi em nghe điện thoại của cô ta thì chồng em mới thú nhận và bảo là rất ân hận nhiều lần chồng em giả vờ tiếp cận với người khác cho cô ta chán nản bỏ chồng em, nhưng trái lại cô ta còn rất ghen tuông hơn em nữa, kể cả chồng em yêu em mà cô ta ghen với em nữa.

Cách đây 1 tháng có một cuộc điện thoại của một cô học trò lớp 11 điện thoại nói với em là cô ấy đã có quan hệ với chồng em khi em vừa sinh con được 2 tháng. (Ảnh minh họa)

Chồng em bảo chỉ quan hệ ngoài da thôi chưa phá trinh cô ta, nên bây giờ chồng em định không còn qua lại nữa nhưng cô ta quậy lên đòi đem chuyện này lên BGH trường, chồng em sợ ảnh hưởng đến uy tín và công việc nên năn nỉ em tạm thời cho anh ta qua lại giúp đỡ cho cô ta học hết 12, để cô ta im lặng, cô ta học hết cấp III là sẽ chấp dứt. Em chấp nhận nhưng em rất đau lòng em không dám tin là chồng em sẽ không đi nhà nghỉ với cô ta nữa, mỗi lần em nghỉ đến em không biết làm sao? Em chưa nói chuyện này cho ai hai bên nội ngoại biết cả, vì em muốn giữ thể diện cho chồng mà cam chịu. Mong chuyên mục cho em lời khuyên sáng suốt nhất trong trường hợp này.

Trả lời:

Là người đàn ông có vợ, có con, lại là thầy giáo mà chồng bạn vẫn quyết tâm lôi kéo cô học trò vào mối quan hệ không đàng hoàng, chứng tỏ anh ấy là người có lối sống buông thả, ích kỉ, chỉ nghĩ đến thỏa mãn ham hố của mình chứ không nghĩ đến trách nhiệm với ai. Cô học trò lớp 11, biết thầy giáo của mình có vợ mà vẫn quyết tâm chia sẻ tình cảm, lại còn ghen ngược, còn dọa dẫm lại thầy, chứng tỏ cô gái này cũng chẳng phải vừa. Họ không cần nghĩ đến tương lai, cố gắng gắn bó với nhau ngày nào hay ngày ấy để thỏa mãn “cơn thèm yêu” của họ mà thôi.

Cô gái kia còn dám nói chuyện với bạn, mách tội chồng bạn, chứng tỏ cô ấy muốn bạn đau khổ, thất vọng về anh ấy rồi gia đình bạn tan nát, nhân đó mà hy vọng “đục nước béo cò”. Ai dám khẳng định rằng cô ta chấp nhận cho chồng bạn “yêu thoải mái” hết năm lớp 12, khi ra trường thì chia tay dứt khoát? Ai dám nói cô ấy sẽ không tố cáo chồng bạn với Ban Giám hiệu khi cô ấy đã ra trường? Cô ấy không quan tâm tới sự sĩ diện, uy tín của chồng bạn hay sự chê cười của người khác, chỉ muốn có chồng bạn thôi. Nói vậy để bạn tỉnh táo nhận ra chân tướng hai kẻ đang lừa dối bạn, đánh cắp niềm tin của bạn, để không ảo tưởng, hy vọng cho họ yêu thêm năm nữa rồi… thôi.

Nếu bạn lo chồng bạn mất danh dự (mà anh ấy có danh dự không mà sợ mất?), sợ bị kỷ luật, đuối việc mà cho họ yêu nhau tiếp, họ sẽ được đằng chân, lân đằng đầu. Nếu cô học trò kia không đỗ tốt nghiệp thì sao? Nếu đỗ rồi, cô ấy kiên quyết đòi chồng bạn phải bỏ vợ và yêu cô ấy, nếu không cô ấy tố cáo thì sao? Nếu một ngày nào đó cô ấy báo rằng “em đã có thai với thầy giáo của em, mong cô buông tha thầy ra, bởi chúng em mới là của nhau”, bạn có chấp nhận không? Rồi trong suốt năm tới, bạn có sống yên ổn không khi chồng bạn liên tục ở bên cô học trò, lấy lý do là “kèm học”, nhưng thực chất là làm “trò mèo”?

Hãy cân nhắc kỹ, đừng để rơi vào bẫy của những kẻ đang chết mê chết mệt vì nhau. Chỉ cần bạn tích cực hơn, dứt khoát và kiên quyết hơn, chồng bạn sẽ xuống thang. Hãy cho chồng bạn biết rằng bạn là người bị tổn thương, nếu anh ấy không “cải tà quy chính”, chấm dứt ngay mối quan hệ với cô học trò kia, chính bạn sẽ là người báo cáo với Ban Giám hiệu về chuyện này. Tại sao một cô học trò có thể dọa được thầy mà bạn là vợ, lại im lặng? Hiền lành, nhún nhường đôi khi có lợi, song người xưa dạy “Hiền với bụt chứ không ai hiền với ma!”. Hy vọng bạn có đủ sự tỉnh táo và nghị lực để vượt qua cơn bão của gia đình!

Eva
Tag: Câu chuyện gia đình , Chồng ngoại tình , Yêu học trò , Thầy yêu trò