Chồng đâm chết vợ vì nghi bị yểm bùa
Thứ tư, 05/06/2013 17:11

Cạnh xác chết đã lạnh ngắt và bốc mùi hôi thôi, cảnh sát tìm thấy mẩu giấy với nội dung: “Tôi đã giết chết vợ vì bị cô ấy yểm bùa".

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra.

Vào đêm hôm thứ Hai (3/6), nhận được tin báo, cảnh sát đã ngay lập tức đến hiện trường. Khám nghiệm tử thi, nạn nhân được xác định là Chava Friedfertig, 55 tuổi sống ở căn hộ trên đại lộ N, Midwood, Brooklyn, Mỹ. Khi được phát hiện, xác chết trong tình trạng bốc mùi hôi thối. Chủ nhà đã gọi điện báo cảnh sát đến hiện trường.

Nguồn tin cảnh sát cho biết nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng bi thảm trên là do người chồng nạn nhân nghi ngờ tình cảm của vợ dành cho mình. Ngoài ra cảnh sát tìm thấy mảnh giấy được đặt bên cạnh xác chết với nội dung “Tôi đã giết chết vợ vì bị cô ấy yểm bùa”.

Nhận định sơ bộ cho thấy nạn nhân bị đâm liên tiếp nhiều nhát. “Máu vương vãi ở khắp mọi nơi”, một người hàng xóm cạnh đó cho biết. Người này cũng cho biết họ phát hiện xác cô gái ở trên giường, chân thò ra khỏi chăn.

Nghi phạm được xác định là Yakob, chồng của nạn nhân. Theo những người dân xung quanh hắn ta là một người có tâm lý ổn định. Họ cũng ngạc nhiên về sự biến mất đột ngột của người đàn ông trong nhiều tuần qua.

Được biết Yakob là một họa sĩ đường phố và theo đánh giá của nhiều người hắn ta là một kẻ khá kỳ quặc. Người hàng xóm cho biết đôi khi họ nghe thấy tiếng la hét vào lúc nửa đêm.

Hiện cảnh sát đã phong tỏa hiện trường. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được tiến hành điều tra làm rõ.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Giết người , Chém người , Thảm án , Vụ án , Án mạng , Giết vợ , Mỹ , Yểm bùa