Chinh phục thử thách cùng Predator® Lethal Zones
Thứ năm, 28/06/2012 18:01

Cùng với không khí sôi nổi của Euro 2012, adidas mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một cơ hội hòa mình vào “mùa hè bất tận” ngay tại sân nhà.

Chiếc vé đầu tiên của trận chung kết Euro 2012 đã được đặt vào tay ĐKVĐ Tây Ban Nha. Người hâm mộ đang đặt niềm tin vào một màn trình diễn xuất sắc hơn của những chú bò tót vào rạng sáng ngày 2/7 sắp tới.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, 16 đội bóng đã cống hiến cho người hâm mộ thế giới những trận cầu tuyệt vời. Dù đã đặt một tay lên chiếc cúp Henri Delauney hay ngậm ngùi dừng lại giữa con đường, các đội tuyển tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất Châu Âu năm nay đều đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đầy kỹ thuật, những bàn thắng đẹp mắt và tinh thần chiến đấu không từ bỏ. Không thể phủ nhận đẳng cấp của những cái tên Xavi, Alonso, Nasri, Steven Gerrard, Van Persie, Nani hay Moutinho… nhất là khi họ có sự hỗ trợ đặc biệt từ loại “vũ khí tối thượng” – đôi giày Predator® Lethal Zones do adidas sản xuất.

Được mệnh danh là “sát thủ cầu môn”, Predator® mang đến cho các cầu thủ cảm giác bóng tốt nhất và khả năng kiểm soát bóng hoàn hảo nhờ vào “5 vùng trọng điểm” ứng với 5 cử động quan trọng nhất của cầu thủ: đón bóng, phát bóng, dẫn bóng, chuyền ngắn và sút dứt điểm. Thiết kế độc đáo này đã đã nhận được sự tư vấn cũng như kiểm chứng của những ngôi sao hàng đầu trên thế giới như Xavi, Nani, Nasri, Van Persie... 

“5 vùng trọng điểm” của Predator® LZ

Các cầu thủ Việt Nam như Thành Lương, Phước Vĩnh, Minh Phương… cũng đã có những trải nghiệm thú vị cùng Predator® LZ. Không dừng lại ở các siêu sao, adidas còn mang đến cho cộng đồng những người yêu bóng đá Việt Nam cơ hội tự mình khám phá những tính năng đặc biệt của đôi giày này trong ngày hội “Khám phá thử thách cùng sát thủ cầu môn Predator® LZ”, diễn ra vào lúc 17h ngày 1/7 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

Hãy cùng tham gia ngày hội này, chinh phục những thử thách bóng đá liên quan đến “5 vùng trọng điểm” của Predator® LZ và nhận hàng trăm phần quà đầy bất ngờ giá trị. Đồng thời, bạn còn được tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức và chiêm ngưỡng Thành Lương thể hiện tài nghệ bóng đá đỉnh cao của mình. Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội thi tài cùng Thành Lương và biết đâu, bạn sẽ là người vượt qua ngôi sao bóng đá sáng giá nhất Việt Nam hiện nay?

Sự kiện này còn mang đến cho bạn cơ hội hòa mình vào không khí cuồng nhiệt trước thềm trận chung kết Euro 2012. Để biết thêm thông tin về chương trình, xin mời truy cập adidasisallin.com.vn/predator hoặc facebook.com/adidasvn.

24h
Tag: Euro 2012 , Tin bên lề , Adidas , Việt Nam , Predator® Lethal Zones