Chi Pu - Gil Lê mang giáng sinh ấm áp đến với MV Tada X'mas
Thứ bảy, 20/12/2014 08:36

Với MV Tada X'mas, Chi Pu và Gil Lê đã mang đến một mùa giáng sinh đầy ấm áp và vui tươi khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Chi Pu - Gil Lê mang giáng sinh ấm áp đến với MV Tada X'mas

Chi Pu - Gil Lê mang giáng sinh ấm áp đến với MV Tada X'mas

"Tada X'mas" là MV được Chi Pu và Gil Lê bắt tay thực hiện nhân mùa Giáng sinh 2014. Trước đó ngày 16/12, những bức ảnh hậu trường dễ thương cùng với trailer giới thiệu thiệu hơn 20 giây được hé lộ khiến nhiều bạn trẻ mong đợi.

Mặc dù MV đã ra muộn hơn 2 ngày so với dự định của cặp đôi này nhưng MV dành cho giáng sinh năm nay vẫn được mọi người đón nhận một cách nồng nhiệt.

Đây là lần đầu tiên Chi Pu cùng Gil Lê kết đôi trong tạo hình đáng yêu, nhí nhảnh. Đặc biệt hơn, cũng là lần hiếm hoi fan được nghe Chi Pu khoe giọng hát, dù nữ diễn viên Thần tượng luôn tự nhận mình chỉ hát vì yêu thích chứ chưa có ý định theo đuổi lâu dài.

mv-tada-xmas1

mv-tada-xmas2

mv-tada-xmas3

mv-tada-xmas4

mv-tada-xmas5

mv-tada-xmas7

mv-tada-xmas8

mv-tada-xmas6

Từ khi Nam tiến, Chi Pu đã xây dựng cho mình hình ảnh trưởng thành và trở thành một nữ diễn viên chuyên nghiệp. Trong năm nay, người đẹp đã gặt hát được khá nhiều thành công với những vai diễn trong phim Thần tượng, Hương Ga và 5S Online. Hiện tại, Chi Pu còn chuẩn bị để tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015. Hi vọng, sự lột xác của hotgirl trở thành diễn viên sẽ mang lại nhiều thành công cho Chi Pu.

Thu Trang (CL)
Tag: chi pu va gil le , chi pu , gil le , chi pu giang sinh , mv tada x'mas , tin , bao