Chi Pu 'lấy chồng' khiến fan hoang mang cực độ
Thứ ba, 02/12/2014 15:46

Những hình ảnh Chi Pu mặc váy cưới bên cạnh bạn bè "cùng tới chia vui" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi cho rằng Chi Pu đi "lấy chồng".

Chi Pu mặc váy cưới bên cạnh bạn bè 'cùng tới chia vui'

Chi Pu mặc váy cưới bên cạnh bạn bè 'cùng tới chia vui'

Chi Pu hiện đang là cái tên cực 'hot' với tần suất xuất hiện dày đặc tại các sự kiện truyền thông, khách mời tại các sự kiện, chương trình thực tế. Không chỉ được biết đến là hot girl với gương mặt xinh đẹp, người mẫu, diễn viên, Chi Pu còn có khả năng vũ đạo cực "đỉnh". 

Cô cũng là một trong số ít những Sao Việt có lượt theo dõi trên facebook cá nhân lên đến hơn 4 triệu, một con số cực khủng cho thấy độ "hot" của cô nàng.

Mới đây, Chi Pu khiến fan đứng ngồi không yên với shoot hình mặc váy cưới bên cạnh bạn bè "cùng đến chia vui", phải chăng "hot girl đi lấy chồng" là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Tuy nhiên, đó chỉ là những hình ảnh hậu trường trong một bộ phim mà cô đang đóng, "Vẫn có em bên đời".

chi-pu1

Hình ảnh Chi Pu mặc váy cưới bên bạn bè "cùng đến chia vui" khiến dư luận không khỏi hoang mang cực độ

chi-pu2

chi-pu4

chi-pu8

Hình ảnh ngay khi đăng tải đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của nhiều người

chi-pu7

Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ, tự hỏi "không biết Chi Pu lấy ai"

chi-pu9

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người nhận ra rằng đó chỉ là hình ảnh trong phim mới của Chi Pu

Sau khi xuất hiện trong một loạt phim điện ảnh đã, đang và sắp sửa ra rạp như: Thần tượng, Hương Ga, Chung cư... mới đây, Chi Pu đã bắt tay vào ghi hình cho phim truyền hình mới: Vẫn có em bên đời.

chi-pu10

chi-pu11

Một số hình ảnh trong phim "Vẫn có em bên đời" sắp ra mắt của cô nàng

chi-pu5

Hiện tại, Chi Pu cũng hoàn toàn bất ngờ khi mình được độc giả bình chọn vào danh sách 'Mỹ nhân của năm 2014' cùng Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên và Trúc Diễm

Trần Tâm (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: chi pu , chi pu lay chong , chi pu mac vay cuoi , hot girl chi pu , tin , bao