Chấm điểm 4 Huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2014
Thứ sáu, 18/07/2014 14:22

Cùng chấm điểm phong cách, cách nói chuyện của 4 HLV qua các tập của vòng thi giấu mặt, Giọng hát Việt nhí 2014.

Chấm điểm 4 HLV của Giọng hát Việt nhí 2014

Chấm điểm 4 HLV của Giọng hát Việt nhí 2014

Giọng hát Việt nhí mùa 2 không kém phần hấp dẫn khi có sự đóng ghóp quan trọng của các vị huấn luyện viên:  Lam Trường, Cẩm Ly và đội Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cùng với những tài năng âm nhạc nhí. Với khoảng thời gian đi hát hàng chục năm và kinh nghiệmđi lưu diễn ở trên các sân khấu lớn, các huấn luyện viên đã có những phần tranh giành thí sinh vô cùng hấp dẫn và hài hước mang lại những tiếng cười cho khán giả. Tuy nhiên, mỗi huấn luyện viên lại có những chiêu thức khác nhau để 'dụ' các thí sinh nhí về với đội của mình cũng như cách 'đáp trả' phản biện lại các thí sinh khác.

Cùng chấm điểm 4 vị huấn luyện viên tại vòng giấu mặt của giọng hát Việt nhí 2014 nhé!

Lam Trường

Trang phục của anh Hai Lam Trường theo hướng lịch lãm, áo vest mix với áo sơ mi và kết hợp với quần âu. Với kinh nghiệm đi hát hơn hai chục năm, Lam Trường đã mang lại một làn gió mới cho chương trình Giọng hát Việt 2014. Nam ca sĩ thường dùng những lời hoa mỹ và những điểm giống nhau của mình với thí sinh để 'dụ' các bé về với đội của mình. Lam Trường thường đánh vào tâm lý thí sinh với các câu nói như: "Cháu không về đội của chú là chú buồn lắm", hay "nếu cháu không về đội chú thì chú đã thất bại trong ngày hôm nay"...ngoài ra nam ca sĩ cũng thường xuyên chạy lên sân khấu để gần thí sinh và thể hiện tình cảm với các bé.

huan-luyen-vien-giong-hat-viet2

Cẩm Ly

Nữ ca sĩ Cẩm Ly có phong cách thời trang nhẹ nhàng như những bài hát của cô. Cẩm Ly thường lựa chọn đầm xoè hoặc chân váy xoè mix cùng áo khi làm giám khảo của chương trình The voice kids.

Cẩm Ly cũng luôn lấy sự nhẹ nhàng và giọng nói ấm áp của mình để lôi kéo thí sinh về đội của mình, đôi khi cô còn 'dụ' thí sinh bằng kẹo.

huan-luyen-vien-giong-hat-viet3

Vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh có lợi thế rất lớn với kinh nghiệm làm giám khảo giọng hát Việt nhí từ mùa giải trước, cặp đôi hiểu tâm lý của thí sinh hơn, cũng như sự thành công từ thí sinh ở mùa trước, khi quán quân của Giọng hát Việt nhí 2013 là của đội Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Chính vì vậy, mà trong mùa này, vợ chồng Lưu Hồ đã 'chiêu mộ' được khá nhiều thí sinh có giọng hát xuất sắc.

Bên cạnh đó, Vợ chồng Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thường tìm ra điểm hạn chế và điểm yếu của các thí sinh để sửa chữ cho các em, giúp cho các bé cảm thấy an toàn khi về đội của mình.

huan-luyen-vien-giong-hat-viet1

huan-luyen-vien-giong-hat-viet5

Ở chương trình Giọng hát Việt nhí 2014, cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thường lựa chọn trang phục 'tông xuyệt tông' kết hợp trang phục màu sắc khá nổi bật.

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: giong hat viet nhi 2014 , huan luyen vien giong hat viet nhi 2014 , the voice kids 2014 , cam ly , lam truong , luu huong giang , ho hoai anh , tin , bao