Cẩm Ly nhí nhảnh bên thí sinh Giọng hát Việt nhí
Thứ năm, 17/07/2014 16:12

Cẩm Ly rất được lòng thí sinh bởi cách thuyết phục khéo léo, nhẹ nhàng và vô cùng tâm lý. Kết thúc đêm thi chị đã sở hữu 5 'ngôi sao nhí' cho đội của mình.

Cẩm Ly nhí nhảnh bên thí sinh Giọng hát Việt nhí

Cẩm Ly nhí nhảnh bên thí sinh Giọng hát Việt nhí

Giọng hát Việt nhí mùa giải thứ hai hội tụ đông đảo các thí sinh tài năng đến từ khắp mọi nơi. Có rất nhiều thì sinh từ các tỉnh xa nhưng vẫn quyết tâm đến tham gia để thể hiện tài năng và ước mơ ca hát của mình. 

Ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Cẩm Ly đóng vai trò giám khảo trong The Voice kids mùa giải này. Mỗi giám khảo có một phong cách riêng, tuy nhiên, với phong cách nhẹ nhàng, nhí nhảnh, khéo 'đánh' vào tâm lý trẻ, Cẩm Ly được lòng các thí sinh nhí hơn cả.

cam-ly-cua-giong-hat-viet-2

Bốn giám khảo của The voice kids 2014

Đây là lần đầu Cẩm Ly làm giám khảo khiến cô có phần lo sợ và nhiều người e ngại rằng không hợp với con người hiền lành như cô. Tuy nhiên, Cẩm Ly đã thực sự thành công khi chiếm được nhiều tình cảm của các thí sinh và khán giả.

cam-ly-cua-giong-hat-viet-5

Cẩm Ly lần đầu làm giám khảo

Cẩm Ly tin rằng mình sẽ làm thật tốt, cô chia sẻ về cách xây dựng hình ảnh cho các bé: 'Theo quan điểm của tôi là thời gian của cuộc thi rất ngắn để tôi nghĩ đến chuyện to lớn, tức là đem các bé về sẽ dựa trên cái nền, cái vốn sẵn có của bé để trao chuốt hoặc phát huy thêm các sở trường của các bé. Cách làm là cho các bé bộc lộ tài năng, đừng nghĩ đến chuyện ‘đào tạo’ hay đổi bé thành hình tượng khác, điều đó chỉ ‘nói được’ chứ ‘không bao giờ làm được’, đó là chuyện hi hữu. Dựa trên tài năng để mọi người thấy chứ nói là để đào tạo thì vấn đề đó không thực tế.Tôi cũng không nhồi nhét, khi chọn bài tôi cũng phải hỏi xem bé có thích không tôi mới cho bé hát, không ép bé thay đổi, không áp đặt'.

cam-ly-cua-giong-hat-viet-4

Cẩm Ly bật khóc trên ghế nóng của chương trình The voice kids

Trong tập 1 của vòng giấu mặt, Cẩm Ly đã bật khóc trên ghế nóng khi nghe một thí sinh nhỏ tuổi chia sẻ hết sức chân thành về mẹ.Tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng cô bé đã có những suy nghĩ rất chín chắn về sự hy sinh lớn lao của mẹ. Chính vì thế mà chị 4 Cẩm Ly đã không kiềm được nước mắt khi ngồi trên chiếc 'ghế nóng'. Cẩm Ly chia sẻ: 'Bản thân tôi cũng đã làm mẹ nên những gì mà em chia sẻ khiến tôi cảm thấy quá xúc động. Tôi đã rơi nước mắt khi nghe em chia sẻ về mẹ của mình. Như đã chia sẻ lúc trước, tôi tham gia làm vai trò Huấn luyện viên của chương trình này cũng một phần là vì tôi đã có con và phần nào hiểu được tâm lý của các em thí sinh. Tôi muốn mình có những trải nghiệm nhiều hơn trong việc dạy dỗ các em không chỉ về chuyên môn mà còn bồi dưỡng cho tâm hồn các em ngày càng tốt đẹp hơn, trưởng thành bên cạnh gia đình các em.'

Kết thúc tập 3 của vòng giấu mặt, Cẩm Ly đã sở hữu 5 'ngôi sao nhí' tài năng cho đội của mình Nguyễn Trọng Tiến Quang, Lương Thị Ngọc Trang, Phạm Phương Khanh, Nguyễn Bích Hằng,..Có thể nói 5 thí sinh của đội Cẩm Ly là những thí sinh nhiều tài năng. Từ vị trí 'lép vế' trong hai tập đầu khi chỉ tuyển được 2 thí sinh mỗi tuần thi, lần này, Cẩm Ly không còn e dè trong 'cuộc chiến' giành các giọng ca nhí về đội mình.Kết quả, Cẩm Ly tuyển được 5 thí sinh, Lam Trường về nhì với 3 gương mặt, còn Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chỉ đón được duy nhất cô bé Trương Nhã Thy.

cam-ly-2

Những hình ảnh vô cùng dễ thương của Cẩm Ly

Ngoài đời Cẩm Ly cũng là một ca sĩ hiền lành, nhẹ nhàng, vô cũng nhí nhảnh, dễ thương. Đây là một điểm mạnh được lòng các 'ngôi sao nhí'. Cẩm Ly được cho là giám khảo có khả năng 'hút' nhân tài trong Giọng hát Việt nhí.

Hường.BT - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: cam ly , lam truong , luu huong giang , ho hoai anh , giong hat viet nhi , tin , bao