CH Séc - Ba Lan: Quyết liệt
Thứ bảy, 16/06/2012 23:28

Dù đã rất nỗ lực nhưng các cầu thủ Ba Lan cũng không thể bước tiếp ở kỳ Euro lần này.

Trận đấu kết thúc. Chung cuộc, Ba Lan đã chịu thấy bại với tỷ số 1-0. Điều này cũng có nghĩa là họ chính thức phải dừng bước tại Euro năm nay.

Phút thứ 90: Phút thi đấu chính thức cuối cùng, Ba Lan vẫn đang bị dẫn 1-0. Hy vọng đang ngày càng tắt dần với đội đồng chủ nhà Euro.

Phút thứ 86: Sau đường treo bóng của đồng đội từ bên cánh phải, Wasilewski đã bật cao đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành CH Séc trong gang tấc.

Phút thứ 80: Ba Lan vẫn tích cực tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, họ tỏ ra khá bế tắc trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

GOAL - Phút thứ 72: Nhận đường chuyền của Baros, Jiracek khéo léo đi bóng loại bỏ một hậu vệ của Ba Lan trước khi tung ra cú dứt điểm tinh tế để hạ gục thủ thành Tyton. 1-0 cho CH Séc.

Phút thứ 65: NGUY HIỂM. Từ đường treo bóng của đồng đội từ bên cánh trái, Sivok đã có cơ hội thực hiện cú đánh đầu trong tư thế rất thoải mái. Đáng tiếc là bóng lại đi đúng vị trí của thủ môn của Ba Lan.

Phút thứ 61: CH Séc được hưởng quả đá phạt ngay sát vạch 16m50 của đối thủ. Đáng tiếng là họ không thể tận dụng cơ hội này để đem về bàn mở tỷ số.

Phút thứ 56: Ba Lan có sự thay đổi người đầu tiên, Grosicki vào thay Polanski.

Phút thứ 50: Không giống như hiệp 1, hai đội đang tỏ ra khá thận trọng ở những phút đầu hiệp 2 này và vẫn chưa có tình huống đáng chú ý nào được tạo ra.

Phút thứ 46: Không chỉ Ba Lan, mà lúc này cả CH Séc cũng buộc phải giành chiến thắng. Bởi trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Hy Lạp đã bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ĐT Nga và cùng có 4 điểm như CH Séc. Với kết quả này, Hy Lạp sẽ giành quyền đi tiếp với hiệu số bàn thắng bại là 0. Hiệu số của CH Séc lúc này đang là âm 1.

Hiệp 2 trở lại.

Hiệp 1 kết thúc. Hai đội tạm thời rời sân với kết quả hòa 0-0.

Phút thứ 45: Phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1. Vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Trên sân Municipal lúc này mưa đang ngớt dần.

Phút thứ 41: Một pha xâm nhập vòng cấm của các cầu thủ CH Séc, được kết thục bằng pha dứt điểm của Pilar. Thủ thành Tyton của Ba Lan phải mất hai nhịp mới có thể bắt gọn bóng.

Phút thứ 40: CH Séc đang dần lấy lại thế trận. Những đường lên bóng của họ trở nên mạch lạc và sắc bén hơn.

Phút thứ 35: Vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. Với kết quả hiện tại, Ba Lan sẽ là đội bóng bị loại. Có lẽ chính vì vậy các cầu thủ CH Séc đã không chủ động chơi quyết liệt như đối thủ của mình.

Phút thứ 28: Trên SVĐ Municipal Stadium lúc này trời đang mưa rất to. Hy vọng trận đấu sẽ không bị gián đoạn vì điều kiện thời tiết xấu này.

Phút thứ 26: Tốc độ trận đẫu vẫn diễn ra khá nhanh. CH Séc đang cố gắng giữ bóng để làm giảm sự hưng phấn của các cầu thủ Ba Lan.

Phút thứ 22: Boenisch vừa thực hiện một cú vuốt bóng cực mạnh từ bên ngoài vòng cấm địa. Cech phải đổ người hết cỡ để cản phá cú dứt điểm của hậu vệ Ba Lan.

Phút thứ 20: Trong 20 phút vừa qua, Ba Lan đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Nếu cứ chơi như vậy thì bàn thắng đến với đội đồng chủ nhà Euro chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Phút thứ 15: Một cú dút điểm nữa lại được các cầu thù Ba Lan tung ra. Lần này là Polanski. Rất tiếc là bóng vẫn đi ra ngoài khung thành CH Séc. Đây đã là cú dứt điểm thứ 5 của đội bóng áo trắng.

Phút thứ 10: Sau một sai lầm của hàng phọng ngự CH Séc, Lewandowski đã có cơ hội băng xuống tung ra một cú dứt điểm rất căng bằng chân trái. Đáng tiếc là bóng đã đi không trúng mục tiêu.

Phút thứ 4: CH Séc đáp trả bằng pha tấn công nguy hiểm. Selassie nỗ lực đi bóng bên cánh phải rồi chuyền vào thuận lợi cho đồng đội ở phía trong. Đáng tiếc  là Pilar lại đệm bóng hụt.

Phút thứ 2: Dudka vừa có cú ngả người móc bóng từ góc hẹp khá nguy hiểm. Tuy nhiên bóng đã đi chệch cột dọc khung thành CH Séc.

Trận đấu bắt đầu. Ba Lan giành quyền giao bóng trước.

Hai đội ra sân làm thủ tục thi đấu.

Đội hình ra sân:

CH Czech: Cech - Gebre Selassie, Sivok, Kadlec, Limbersky - Hubschman, Plasil - Jiracek, Kolar, Pilar – Baros.

Ba Lan: Tyton - Piszczek, Wasilewski, Perquis, Boenisch – Dudka - Blaszczykowski, Polanski, Murawski - Obraniak, Lewandowski.

Thông tin đáng chú ý:

- Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng bảng, Ba Lan chỉ giành được 2 điểm và họ buộc phải đánh bại CH Séc đêm nay thì mới có thể giành suất vào chơi vòng tứ kết. Ở chiều ngược lại, CH Séc đang có 3 điểm trong tay. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn cần phải giành chiến thắng để đề phòng trường hợp Hy Lạp làm nên điều bất ngờ trước "những chú gấu" Nga trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

- Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, ưu thế đang thuộc về Ba Lan với 2 trận thắng và 1 trận thua.

- 26 năm qua, Ba Lan chưa từng được chơi ở vòng nock out của một giải đấu quốc tế lớn nào.

N.M
Tag: CH Séc - Ba Lan , CH Séc - Ba Lan , Euro 2012 , Ukraina , Ba Lan , Bóng đá , Thể thao