CEO Apple và Microsoft bị đổ nước đá lên đầu
Thứ sáu, 15/08/2014 14:02

Sau Mark Zuckerberg, các nhân vật nổi tiếng của làng công nghệ như Tim Cook, Satya Nadella cũng chấp nhận thử thách của chương trình Ice Bucket Challenge

CEO Apple và Microsoft bị đổ nước đá lên đầu

CEO Apple và Microsoft bị đổ nước đá lên đầu

Tim Cook đã thực hiện việc đổ nước đá ngay tại trụ sở chính của Apple. Mục đích của hành động này là để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh ALS. Phó chủ tịch phụ trách marketing Phil Schiller của Apple cũng đã làm điều tương tự trên bãi biển.

Trong khi đó, nhóm Ability Eye Gaze đã hào hứng đổ cả xô nước lạnh lên đầu sếp của họ là Nadella, Tổng giám đốc của Microsoft. Nadella sau đó chuyển lời thách này sang Jeff Bezos, CEO Amazon.com và  Larry Page, CEO Google.

ALS là căn bệnh khiến cho các tế bào thần kinh vận động của con người bị tê liệt, và khi đã mắc bệnh, người bệnh sẽ phải gắn đời mình với xe đẩy. Chương trình ALS Ice Bucket Challenge với mục đích tuyên truyền và vận động quyên góp cho việc nghiên cứu chữa bệnh ALS đã lan truyền khá nhanh ở Mỹ. Nhiều người nổi tiếng như Justin Timberlake cũng đã đổ nước lên đầu và kêu gọi người khác cùng làm theo. Đến nay, tổ chức ALS đã nhận được tới hơn 7 triệu USD.

Xem video Tim Cook hứng trọn xô nước lạnh

ceo-apple-bi-do-nuoc-len-dau2

Satya Nadella bị đổ nước đá

ceo-apple-bi-do-nuoc-len-dau3

T-Mobile CEO John Legere hứng vài xô nước

ceo-apple-bi-do-nuoc-len-dau4

Dick Costolo, CEO Twitter, tham gia Ice Bucket Challenge

ceo-apple-bi-do-nuoc-len-dau1

Trước đó, Mark Zuckerberg cũng đổ nước đá tại nhà riêng

Vnexpress.net
Tag: CEO Apple , Apple , Tim Cook , CEO Apple bi do nuoc da len dau , ceo Microsoft , tin , bao