Cầu thủ của tuần: Vicente Guaita
Thứ ba, 10/04/2012 17:04

Thủ thành số hai của Valencia đã có một màn trình diễn quá xuất sắc ngăn không cho Real có trọn ba điểm trong trận đấu giữa hai đội tại vòng 32 La Liga. Qua đó được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần từ 2/4-8/4.

Guaita (áo xanh) đã làm tắt điện Ronaldo cùng đồng đội

Trong trận đấu giữa Real và Valencia diễn ra vào cuối tuần trước, Bầy Dơi đã xuất sắc sắc cầm hòa được đoàn quân của HLV Mourinho ngay tại Bernabeu. Thành tích này của đội chủ sân Vicente Calderon có sự đóng góp rất lớn của thủ thành Guaita.

Vốn chỉ là lựa chọn số hai trong khung gỗ của Valencia và chỉ được ra sân trong những trận cầu không mấy quan trọng hoặc khi Diego Alves gặp chấn thương. Tuy nhiên, Guaita đã làm cho tất cả phải nhìn mình bằng một con mắt khác với những gì đã làm được trong trận đấu với Real.

Hàng công cự phách vốn đã có hơn 100 bàn thắng ở mùa giải năm nay bao gồm Ronaldo, Higuain, Benzema đã không thể một lần khoan thủng mảnh lưới của Valencia. Ngay cả khi Di Maria rồi Kaka vào sân Real vẫn bế tắc trong việc ghi bàn. Theo tính toán, nếu không có sự xuất sắc của Guaita, Bầy Dơi đã thủng lưới ít nhất là 3-4 bàn.

Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Guaita được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần từ 2/4 - 8/4.

Giang Linh
Tag: Cầu thủ của tuần , Vicente Guaita , Trabzonspor , Super Lig , Bóng đá