Cất giấu ma túy ở chỗ 'ít ai nghĩ đến' vẫn không thoát
Thứ bảy, 28/02/2015 21:45

Dù đã cất giấu gói ma túy ở vị trí "ít ai nghĩ đến" nhưng khi gặp tổ công tác đặc biệt của lực lượng liên ngành 141 thì hành vi vi phạm trên vẫn bị phát hiện.

Cất giấu ma túy ở chỗ 'ít ai nghĩ đến' vẫn không thoát

Cất giấu ma túy ở chỗ 'ít ai nghĩ đến' vẫn không thoát

Sáng ngày 28/2, trao đổi với PV, Thượng úy Đinh Tiến Vũ cho biết, vụ việc được phát hiện lúc 15h chiều ngày 23/2, khi tổ công tác Y8/141 làm nhiệm vụ tại tỉnh lộ 427, thị trấn Thường Tín, Hà Nội.

Vào khoảng thời gian trên, lực lượng trinh sát phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 98B2- 190.80 có biểu hiện nghi vấn, đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn để tiến hành dừng xe kiểm tra.

No title

Phương tiện của Thân Việt Anh bị tổ công tác 141 dừng xe kiểm tra

Quá trình kiểm tra hành chính người và phương tổ công tác phát hiện một túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá), được cất giấu cẩn thận tại khu vực bình chứa xăng của xe máy mà thanh niên này điều khiển.

No title

Tang vật cảnh sát phát hiện của Thân Việt Anh

Thượng úy Đinh Tiến Vũ cho biết thêm, khi được mời vào chốt, thanh niên này tỏ ra tự tin “bất thường” khi cảnh sát yêu cầu cho kiểm tra hành chính người và phương tiện. Với những biểu hiện “bất thường” trên, Thượng úy Đinh Tiến Vũ nhận định thanh niên trên chắc chắn đang cất giấu “hàng” trên xe nên yêu cầu cảnh sát hình sự kiểm tra thật kỹ phương tiện thì phát hiện vụ việc trên.

No title

Thân Việt Anh tại chốt 141

Bước đầu, thanh niên trên được làm rõ là Thân Việt Anh, (SN 1990, trú tại Song Mai, TP. Bắc Giang). Việt Anh khai nhận với tổ công tác số tang vật trên là ma túy đá, mua về để sử dụng.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, bàn giao người và phương tiện về CA thị trấn Văn Điển tiêp tục điều tra làm rõ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cat giau ma tuy , ma tuy , cho giau ma tuy , luc luong 141 , 141