Gặp 141 vội vàng bỏ chạy vì có 'hàng'
Thứ hai, 12/01/2015 10:40

Vụ việc được tổ công tác Y7/141 - CA HN do Thượng úy Đào Phan Anh làm chỉ huy phát hiện lúc 20h ngày 8/1, tại nút giao thông Giảng Võ - Trần Huy Liệu, HN.

Trần Nguyên Hoàng

Trần Nguyên Hoàng

Vào khoảng thời gian trên, tổ công tác phát hiện nam thanh niên đi xe máy BKS 29E1 – 647.84 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Phương tiện của người điều khiển có biểu hiện nghi vấn

Thấy cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe, nam thanh niêm bất chấp nguy hiểm cố chạy để thoát thân nhưng bất thành.

Trần Nguyên Hoàng bị đưa về chốt để tiến hành kiểm tra

Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện thanh niên này có biểu hiện bất thường, tìm đủ các lý do để không cho cảnh sát kiểm trả người và phương tiện.

Nghi ngờ thanh niên này có mang theo “hàng” trong người nên tổ công tác đã yêu cầu thanh niên này đứng yên để tiến hành kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện và thu giữ 1 gói nilon nhỏ (nghi là ma túy đá), thanh niên này đang giấu trong túi quần.

Tang vật phát hiện trên người thanh niên trên

Khai thác nóng tại chỗ, thanh niên khai tên là Trần Nguyên Hoàng (SN 1993, đang tạm trú trên địa bàn phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội). Túi nilon tinh thể màu trắng bị cảnh sát phát hiện, Hoàng khai là ma túy đá.

Ngay sau đó, tổ công tác Y7/141 đã bàn giao người cùng tang vật về Công an phường Cát Linh để xử lý theo quy định của pháp luật.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 141 , phap luat , toi pham , gay an , giet nguoi , trom cap , tin 113 , tin , bao