Giấu ma túy trên người bị 141 phát hiện vẫn quanh co chối tội
Thứ tư, 21/01/2015 13:50

Quá trình kiểm tra, tổ công tác Y4/141 đã phát hiện trong người của thanh niên ngồi sau xe máy có một gói nilon nhỏ chứa chất tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.

Giấu ma túy trên người bị 141 phát hiện vẫn quanh co chối tội

Giấu ma túy trên người bị 141 phát hiện vẫn quanh co chối tội

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 23h15 ngày 17/1, khi tổ công tác Y4/141 làm nhiệm vụ tại nút giao thông phố Phan Đình Phùng – Hàng Cót (Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, các trinh sát phát hiện hai nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy BKS: 30M8-3003 không đội mũ bảo hiểm, đi với tốc độ rất nhanh, đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn ra tín hiệu cho người điều khiển phương tiện dừng xe lại để kiểm tra hành chính.

Phương tiên của hai thanh niên bị tổ công tác dừng xe kiểm tra

Tuy nhiên khi thấy có bóng dáng CSGT, CSCĐ hai đối tượng hoảng hốt định bỏ chạy nhưng đã bị tổ công tác chặn đứng, khống chế và đưa về chốt.

Qua quá trình kiểm tra tại chốt, tổ công tác phát hiện trong người ngồi sau xe máy có một gói nilon nhỏ khoảng 1x2cm được bọc rất kín, bên trong gói nilon này có chứa chất tinh thể màu trắng nghi ma túy đá. Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác còn trong cốp xe có rất nhiều ống hút để “đập đá” nhưng cả hai đều tỏ ra ngỡ ngàng và vờ không biết số tang vật cảnh sát phát hiện là đồ vật gì.

Nhiều dụng cụ sử dụng đập đá được tìm thấy trong cốp xe

Danh tính của người cất giấu gói nilon trong người được làm rõ là Phi Tuấn Long (SN 1982, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội và Nguyễn Đức Trung (SN 1992, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội).

Nguyễn Đức Trung và Phi Tuấn Long tại cơ quan công an

Sau một hồi quanh co chối tội, Long đã thừa nhận số tang vật trên là của mình và khai nhận đó là ma túy đá.

Sau một hồi quanh co chối tội, Long đã thừa nhận số tang vật trên “là của mình và khai nhận đó là ma túy đá

Ngay sau đó, tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội đã bàn giao hai đối tượng cho Công an phường Quán Thánh (Hà Nội) tiếp tục điều tra làm rõ


Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 141 , tin 141 , giet nguoi , cuop cua , gay an , ma tuy , toi pham , buon lau , tin , bao