Cặp đôi thời trang Kỳ 8: Ngọc Thạch - Như Thảo
Thứ tư, 04/07/2012 11:57

Luôn đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống, Ngọc Thạch - Như Thảo dần dần trở thành đôi bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của làng thời trang Việt.

Chân dài Ngọc Thạch - Như Thảo ấn tượng và bắt mắt trong những shoot hình thời trang.

Chân dài Ngọc Thạch - Như Thảo ấn tượng và bắt mắt trong những shoot hình thời trang.

Bắt đầu hoạt động nghề mẫu năm 2006, Phan Như Thảo nhanh chóng tạo dựng được hình ảnh của mình trong làng thời trang Việt qua một loạt những danh hiệu và giải thưởng uy tín như Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2008, Người mẫu Triển vọng tại Giải thưởng Người mẫu 2008… Sở hữu nét đẹp thuần Việt, vóc dáng lý tưởng và phong cách thời trang ấn tượng, Như Thảo dần dần khẳng định được vị trí của mình trong vai trò là một siêu mẫu.

Người đẹp Phan Như Thảo.

Bước chân vào làng mẫu cùng mốc thời gian như Phan Như Thảo, chân dài Ngọc Thạch cũng gây ấn tượng bởi những giải thưởng danh giá, đặc biệt phải kể đến Giải Vàng Siêu mẫu, Top 10 Người mẫu Thế giới… Bằng sự tự tin và bản lĩnh catwalk, Ngọc Thạch được giới chuyên môn đánh giá cao và trở thành một gương mặt đắt giá của làng thời trang Việt.

Chân dài Ngọc Thạch.

Hiện nay, cả hai người đẹp Như Thảo và Ngọc Thạch đều đang đầu quân cho Công ty người mẫu Venus. Đáng ngạc nhiên hơn khi họ là một “cặp bài trùng” khá ăn ý. Không chỉ trong công việc mà ngay cả ngoài đời, Ngọc Thạch – Như Thảo còn có nhiều điểm chung trong tính cách và sở thích bất chấp sự cách biệt về tuổi tác và thế hệ. (Như Thảo thuộc thế hệ cuối 8X còn Ngọc Thạch thuộc thế hệ đầu 9X).

Không chỉ thế, vì hoạt động trong lĩnh vực thời trang nên đôi bạn thân thiết này cũng sở hữu gu ăn mặc tinh tế, bắt mắt. Tuy mỗi người một phong cách khác nhau, họ vẫn luôn đồng điệu về tâm hồn và đó chính là lí do giúp họ tỏa sáng khi ở cạnh nhau.

Thực sự trong giới showbiz vốn đầy rẫy thị phi và tai tiếng, tình bạn giữa Như Thảo – Ngọc Thạch rất đáng ngưỡng mộ.

Cùng chiêm ngưỡng Ngọc Thạch và cô bạn “con chấy cắn đôi” Như Thảo qua những shoot hình thời trang ấn tượng:

Ngọc Thạch - Như Thảo tình tứ bên bờ biển, khéo léo khoe hình thể gợi cảm trong trang phục bikini rực rỡ.

Hai người đẹp hóa thân thành những thiếu nữ Trung Hoa xinh đẹp, đài các của những thập niên trước.

Tình bạn "con chấy cắn đôi" giữa hai siêu mẫu đình đám Việt.

Cặp đôi thời trang: Những người bạn thân trong giới Vbiz thường có phong cách thời trang tương đồng hay trái ngược? Cùng "soi" gu thời trang của họ với chuyên mục thời trang xahoi.com.vn vào 15h30 đến 16h30 thứ 4 hàng tuần bạn nhé!

 

TT
Tag: Thời trang sao Việt 2012 , Thời trang sao Việt , Thời trang sao , Thời trang , Ngọc Thạch , Như Thảo