Cao Thái Sơn bị tố đồng tính, Quế Vân phản pháo hộ người tình
Thứ tư, 03/10/2012 17:22

Cô đã lên facebook "đá xéo" Tần Khánh - người mới khẳng định bạn trai cô đồng tính.

Cao Thái Sơn và Quế Vân tay trong tay.

Cao Thái Sơn và Quế Vân tay trong tay.

Sau khi Tần Khánh lên báo “tố” Cao Thái Sơn đồng tính và chỉ thích… làm vợ trong các mối quan hệ, nữ ca sĩ Quế Vân đã lên tiếng bảo vệ người yêu đồng thời “chửi xéo” Tần Khánh trên trang cá nhân. Cô viết: “Gần đây có vài ca sĩ có tuổi mà chưa có tên bất chấp mọi thủ đoạn và lời nói xúc phạm người khác để PR cho chính bản thân mình là hành động không thể chấp nhận được.

Ca sĩ hát vài trăm ngàn một đêm giống như một con quạ muốn trở thành một con thiên nga thì phải lao động nghiêm túc chứ muốn nổi tiếng bằng cách bám vào người khác, lại còn vừa xấu vừa hát dở thì không bao giờ thành công được đâu em ah. Hãy lao động một cách đúng nghĩa đi em...”.

Cao Thái Sơn bị tố đồng tính Quế Vân tức giận lên tiếng

Quế Vân bức xúc “chửi xéo” Tần Khánh xấu như quạ và hát dở.

Liên hệ với Quế Vân, cô cho biết: “Thật ra chị không muốn nói gì chuyện này nữa vì vô tình sẽ là PR cho cậu ta. Nhưng chị nói thẳng là chị đang nói đến Tần Khánh chứ chẳng phải đá xéo gì. Vì cậu ta nói Cao Thái Sơn thì chẳng khác gì nói chị. Chị rất bực mình. Mỗi người có cuộc sống, đời tư khác nhau, mình nên tôn trọng và đừng lên soi mói, lợi dụng họ để PR tên tuổi”.

Cao Thái Sơn và Quế Vân đã chính thức lên tiếng thừa nhận yêu nhau.Mới đây, không hiểu do chân thật, thẳng thắn hay “bị gài” mà Tần Khánh đã lên tiếng khẳng định Cao Thái Sơn, Long Nhật, Vũ Hà là… bộ ba nghệ sĩ đồng tính nổi tiếng trong giới showbiz. Anh còn cho biết cảm thấy rất buồn cười với trường hợp của Cao Thái Sơn vì “múa rìu qua mắt thợ” bằng buổi họp báo khẳng định chuẩn men trong khi ai cũng biết nam ca sĩ này là gay.

Tuy nhiên, sau khi Quế Vân nặng lời với Tần Khánh để bênh vực người yêu, đa số cư dân mạng lại không mấy ủng hộ cô. Facebook có tên Khuc Thuy Du bày tỏ: "Đừng mỉa mai người khác như vậy, còn nói PR thì ở đây cũng có lắm kẻ chơi trò đó bạn ơi". Một thành viên khác lại tỏ ra ngán ngẩm: "Gây bão nữa rồi. Im lặng là vàng".

Dân Tin
Tag: Tin giải trí , Cao Thái Sơn , Hồng Quế , Đồng tính , Scandal