Cao Thái Sơn cô đơn, Quế Vân tình tứ trai lạ trong ngày Valentine
Thứ sáu, 15/02/2013 16:00

Khác với thời gian thường xuyên khoe ảnh tình tứ trên facebook của cặp đôi tin đồn Cao Thái Sơn – Quế Vân, ngày Valentine năm nay cả 2 không hề nhắc tới nhau.

Những hình ảnh bán nude tình tứ của Cao Thái Sơn - Quế Vân

Những hình ảnh bán nude tình tứ của Cao Thái Sơn - Quế Vân

Nếu như, chàng ca sĩ “Con đường mưa” khoe 2 món quà tặng là chiếc ví hiệu LV và giỏ hoa hồng đón một Valentine cô đơn thì Quế Vân người trước đó được mệnh danh là “người tình” của Cao Thái Sơn lại nhí nhảnh bên một chàng trai lạ.

Ảnh chụp từ facebook Quế Vân

Các fan hâm mộ của cặp đôi thắc mắc vì sao họ tuyệt nhiên không hề nhắc tới nhau trong ngày lễ của hoa hồng và socôla dành cho các cặp tình nhân?! Chia sẻ trên trang cá nhân Cao Thái Sơn: “Valentine không tình yêu mà đã nhận được 2 món quà: Lẵng hoa hồng và cái bóp LV...Mình đã từng tặng một người cái bóp y chang cái này..Thế mà hôm nay lại được người khác tặng lại nhân ngày Valentine . Mình thấy vui không phải vì cái bóp hay bó hoa mắc tiền mà vì mình nhận được sự quan tâm đúng lúc...Mình sẽ trân trọng những tình cảm ấy...
P/s:Biết yêu là khổ mà sao vẫn cứ yêu...Điên quá đi...???”.

  

Có lẽ, những nghi án trước đó về chuyện tình cảm của Cao Thái Sơn và Quế Vân đã đến hồi kết khi ngày Lễ tình nhân cặp đôi Cao Thái Sơn – Quế Vân không như mong muốn của người hâm mộ.

MiLê

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Cao Thái Sơn , Quế Vân , Valentine 2013 , Chuyện của sao , Chuyện tình sao