"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua (P8)
Thứ ba, 18/09/2012 09:02

Bên cạnh nhân vật đình đám Phương Uyên, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo thì Cao Thái Sơn, Lan Trinh và Hoàng Vũ cũng trở thành "điểm nóng" tuần qua.

Những gương mặt

Những gương mặt "hot" nhất tuần qua

Tuần 2 tháng 9: Tính "kịch" trong họp báo

Cùng với "sức nóng" của The Voice Việt 2012, Phương Uyên hiện đang trở thành một cái tên mà mỗi khi nhắc đến đều gợi cho người ta nhớ về một câu chuyện bi hài chứa đựng những tình tiết vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Mọi vấn đề bắt nguồn từ clip "Lộ chiêu dàn xếp kết quả The Voice". Toàn bộ nội dung xoay quanh việc "tố cáo" Phương Uyên - Giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt 2012 đã một tay thao túng toàn bộ chương trình. Từ việc giữ thí sinh nào ở lại, thí sinh nào bắt buộc phải ra đi,... thành viên nhóm Ba con mèo còn khiến cho người hâm mộ sinh nghi về giới tính thật của mình trước mối quan hệ gần gũi quá mức với thí sinh The Voice Thiều Bảo Trang cùng một số gương mặt khác.

Không để sự việc tiến xa hơn, BTC Giọng hát Việt đã đi đến quyết định tổ chức buổi họp báo nhằm giải đáp tất cả mọi thắc mắc liên quan đến scandal này. Tại buổi họp báo, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn người, Phương Uyên nhỏ giọt nước mắt hối hận kèm theo lời xin lỗi chân thành gửi đến khán giả. Tuy nhiên, giống như một màn kịch vụng về, khi toàn bộ ekip cùng BTC The Voice có mặt trong buổi họp báo lên tiếng đề xuất giữ lại Phương Uyên đi cùng chương trình trước khi scandal này có thể sẽ gây bất lợi cho chiếc ghế Giám đốc âm nhạc của cô. Để rồi mới đây, lại có thông tin từ phía BTC, Phương Uyên đã tự xin rút lui khỏi Giọng hát Việt 2012 vì lí do sức khỏe với nhiều tiếc nuối từ phía các thí sinh Giọng hát Việt như Xuân Nghi, Hoàng Khương, Thanh Hằng...

Thành viên nhóm Ba con mèo gây xôn xao showbiz tuần qua

Sau tất cả, sự thật là, khán giả đang bị bội thực trước những chiêu trò của The Voice Việt - Phương Uyên. Có thể, qua scandal lần này, Phương Uyên được nhiều hơn mất. Nhưng chuyện gì cũng có hai mặt của nó, và bởi vì bức màn bí mật đã phần nào hé lộ, nên đằng sau ánh hào quang lấp lánh, chắc chắn nguy hiểm đang rập rình.

Lan Trinh và Hoàng Vũ "đấu đá lẫn nhau"?

Vừa qua, làng giải trí Việt xôn xao bởi vụ đâm đơn kiện "ông bầu" Hoàng Vũ của nữ ca sĩ, diễn viên Lan Trinh. Theo nội dung có ghi trong tờ đơn, Hoàng Vũ bị tố cáo đã lừa gạt tiền bạc, tình cảm và thậm chí là cả tội danh gạ tình.

Đứng trước thông tin này, Hoàng Vũ tỏ ra khá bất ngờ và cho rằng mọi chi tiết mà Lan Trinh nói đến hoàn toàn bịa đặt, đồng thời ông cũng đang chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ, mời luật sư giải quyết sự việc nhằm lấy lại danh dự.

Song song với đó, như để minh chứng cho mình, Hoàng Vũ không ngại ngần công khai mối quan hệ tình cảm giữa ông và Lan Trinh. Ngoài những ưu ái trong công việc, ông còn chăm lo cho cô từng chút một trong cuộc sống. Theo lời kể của ông Vũ: "Lan Trinh nhà rất nghèo, tôi là người nâng đỡ cho cô ấy từ ngày về công ty, điện thoại, ipad, quần áo, nội thất trong nhà… đều do tôi tự tay chọn lựa và mua cho Lan Trinh..." Và sự cố lần này cũng được Hoàng Vũ lí giải là do Lan Trinh ghen tuông vớ vẩn. Dù cả hai đã ai đường nấy đi, cô vẫn can thiệp vào chuyện đời tư của ông nhưng bị ông từ chối.

Lan Trinh và "ông bầu" Hoàng Vũ tay trong tay

Về phần Lan Trinh, cô tất nhiên không đồng tình với những lời trả lời phỏng vấn trên báo chí của Hoàng Vũ. Đáp trả lại người tình cũ, cô tỏ ra không hề kém cạnh khi bày tỏ những bức xúc trên trang mạng cá nhân bằng những lời lẽ bóng gió đầy miệt thị, cay đắng. Không chỉ thế, Lan trinh còn tuyên bố sẽ đưa ra bằng chứng ghi âm buộc Hoàng Vũ phải thừa nhận sai lầm và bồi thường thiệt hại cho cô.

Nhìn lại sau scandal "Lan Trinh tố cáo người tình", mặc dù cô không phải là gương mặt "mới toanh", cố tình gây scandal để lấy đà tỏa sáng. Song, những thành quả mà Lan Trinh gặt hái trong nghệ thuật vẫn không giúp cô gây được tiếng vang trong làng giải trí Việt vốn đầy rẫy thị phi. Liệu rằng đây có phải là một "cơ hội" tốt mà Lan Trinh "vịn vào" nhằm đánh bóng tên tuổi hay không, là câu hỏi mà công chúng đang quan tâm ít nhiều.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lộ chuyện bằng cấp

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo sở hữu đầy đủ những tố chất của một Hoa hậu, từ sắc đẹp đến trình độ học vấn. Quả thực, Thu Thảo không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng và làn da trắng mịn màng thuần Việt mà còn bởi sự thông minh và cách ứng xử khéo léo của mình. Điều này được thể hiện rõ nét qua câu trả lời trong vòng thi vấn đáp tại đêm thi Hoa hậu.

Đặng Thu Thảo phải đối mặt với nghi án về trình độ học vấn sau khi đăng quang

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi đăng quang, nhiều nguồn tin "tố cáo"  Thu Thảo vẫn chưa hề là sinh viên như khai nhận khi đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2012. Vào thời điểm đó, cô đang là học sinh hoặc học viên hệ trung cấp khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng của trường Đại học Tây Đô chứ không phải hệ đại học như nhiều người vẫn tưởng nhầm. Đứng trước nghi vấn này, Ban giám hiệu trường Đại học Tây Đô ngay lập tức đã gửi công văn cho ban tổ chức nhằm xác nhận việc Thu Thảo đã tốt nghiệp trung cấp và đỗ hệ cao đẳng của trường. Những tưởng bằng chứng xác thực này sẽ chấm dứt câu chuyện học vấn của đương kim Hoa hậu tại đây thì vừa qua, một số bạn học cùng lớp giấu tên của Thu Thảo tại trường Tây Đô "tố" rằng Hoa hậu Việt Nam 2012 thậm chí còn chưa tốt nghiệp trung cấp. "Nói có sách, mách có chứng", người bạn này đã cung cấp đề thi một số môn tốt nghiệp trung cấp diễn ra vào ngày 9, 10, 11/8/2012. Trong khoảng thời gian này, Thu Thảo vẫn đang bận rộn, ráo riết chuẩn bị tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Người bạn học khẳng định rằng Thu Thảo không hề tham gia thi bất cứ môn nào tại kỳ thi tốt nghiệp này. Và thông tin Đặng Thu Thảo đang là sinh viên Đại học Tây Đô hoàn toàn không chính xác.

Đứng trước búa rìu dư luận, sự tò mò của công chúng, cuối cùng sự thật về bằng cấp của Đặng Thu Thảo cũng được phơi bày. Bằng chứng là một thầy giáo trường Đại học Tây Đô đã xác nhận với báo giới việc Hoa hậu Việt Nam 2012 được đặc cách tốt nghiệp hệ trung cấp, lên thẳng hệ cao đẳng.

Adam Nguyễn tiếp tục "phá" Cao Thái Sơn

Công chúng không còn tỏ ra lạ lẫm với tên tuổi Adam Nguyễn sau tất cả những vụ lùm xùm liên quan đến nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Những tưởng sau scandal gây ảnh hưởng lớn đến tên tuổi của Cao Thái Sơn, Adam Nguyễn sẽ buông tha và trả lại cuộc sống bình yên cho anh. Nhưng có lẽ mọi chuyện không hề đơn giản như vậy khi anh chàng Việt kiều vẫn tiếp tục tung chiêu "quấy nhiễu" giọng ca "Con đường mưa".

Bằng chứng là hôm 16/9 - đúng vào ngày Cao Thái Sơn cho ra mắt album "Điều ngọt ngào nhất" nhằm gây dựng lại hình ảnh, Adam Nguyễn đã đăng tải những hình ảnh thân thiết của chàng ca sĩ họ Cao và một fan nữ, kèm theo lời tố cáo lợi dụng tình cảm trên trang mạng cá nhân. Mặc dù fan hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ nhưng ý thức được rằng đây chỉ là cách trả thù thiếu thông minh mà Adam Nguyễn đã sử dụng. Adam Nguyễn dường như đang rơi vào bế tắc và chỉ làm cho mọi chuyện thêm rắc rối, bởi trước đây anh chàng Việt kiều luôn miệng khẳng định Cao Thái Sơn là gay, nhưng giờ lại tung hình "chuẩn men" của đối thủ.

Adam Nguyễn lại "làm phiền" Cao Thái Sơn đúng hôm chàng trai này cho ra mắt album mới

Đáp trả lại Adam Nguyễn, Cao Thái Sơn dùng sự im lặng. Anh cho biết mình quá bận nên không để tâm tới những "mánh khóe" của kẻ khác. Về phía dư luận, một số ý kiến cho rằng đây có lẽ là chiêu trò gây chú ý của Cao Thái Sơn nhằm quảng bá cho album mới. Theo như được biết, những xáo trộn trong cuộc sống từ vụ scandal này đã được Cao Thái Sơn chuyển tải vào một số bài hát xuất hiện trong album mới.

"Bắt bài" các chiêu trò của sao Việt tuần qua: Tổng hợp các scandal, chiêu trò của sao Việt trong tuần, giúp bạn đọc hiểu thêm về giới showbiz hào nhoáng và đầy những thị phi. Mời các bạn đón đọc vào lúc 11h30 thứ 3 hàng tuần trên xahoi.com.vn

 

Ran
Tag: Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao , Chuyen cua sao , Sao Việt , Chuyen cua sao , Scandal , Cao Thái Sơn , Đặng Thu Thảo , Phương Uyên , Lan Trinh , Hoàng Vũ