Cao Hựu Thiên rạc người vì chạy show đêm noel
Thứ tư, 26/12/2012 08:43

Cao Hựu Thiên tâm sự, xong đêm Noel anh nhanh chóng lấy lại sức khỏe để chuẩn bị chiến đấu với các chương trình event và chào xuân mới 2013...

Cao Hựu Thiên

Cao Hựu Thiên

Giáng sinh là dịp tuyệt vời để mọi người quây quần bên nhau, thể hiện tình cảm yêu thương của mình tới những người thân, bạn bè, cùng đón chào giây phút chúa Giáng sinh và đón chào năm mới. Nhưng với Cao Hựu Thiên, được chạy show đến rạc cả người trong đêm Noel là một niệm hạnh phúc lớn lao.

Noel năm nay ( 2012 ) là một năm đầy ý nghĩa với chàng ca sĩ trẻ Cao Hựu Thiên, lần đầu tiên anh nhận 9 show diễn trong một ngày. Xong chương trình đầu tiên tại quận 7- Phú Mỹ Hưng, thấm vội giọt mồ hôi, anh hộc tốc chạy sang khách sạn New World, Lan Anh, rồi tiếp tục chạy sang các phòng trà cho kịp giờ diễn, gần 12h khuya chàng ca sĩ điển trai- thư sinh cũng đã kịp có mặt đúng giờ trong chương trình “Giáng sinh lung linh”  cùng với các ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Thu Thủy ( The Voice ), Võ Trọng Phúc ( VN Got Talent ), ảo thuật Tuấn Minh, Võ sư – Kungfu Lý Bằng, MC Minh Khôi, Uyển Nhi, các Hoa hậu, người mẫu... Chương trình được dàn dựng độc đáo,công phu, với sự kết hợp của Báo Life Style và Khách sạn Rex.

Chàng ca sĩ Cao Hựu Thiên say mê biểu diễn quên cả ăn uống nhưng vẫn không thấy đói, bỡi anh chàng quan niệm rằng “ đây là khoảng thời gian mọi người được dịp giải trí, còn anh em nghệ sĩ phải làm việc hết mình để phục vụ tốt cho bà con".

Sau đây là một số hình ảnh mới nhất của chàng ca sĩ điển trai- thư sinh Cao Hựu Thiên:

Stylist: Đỗ Minh Khôi

Photo: Ngọc Long

Tommy Văn
Tag: Cao Hựu Thiên 2012 , Bùi Anh Tuấn 2012 , Bùi Anh Tuấn The Voice , Giáng sinh 2012 , Năm mới 2013 , Tết 2013 , Tin tuc giai tri