Cảnh sát vào cuộc vụ Hazard hành hung cậu bé nhặt bóng
Thứ năm, 24/01/2013 11:45

Hazard và nạn nhân đã cùng nhau đưa ra lời xin lỗi. Cả hai cũng đã giải quyết ổn thỏa nội bộ.

Với hành động xấu Hazard đã phải nhận thẻ đỏ

Với hành động xấu Hazard đã phải nhận thẻ đỏ

Tuy nhiên, với hành động phản cảm này, Hazard sẽ bị cảnh sát viếng thăm.

Cụ thể, Sở cảnh sát South Wales đã phát đi thông báo, họ sẽ mời Hazard tới thẩm vấn. Josh Jones, giám đốc của Sở cảnh sát South Wales, cho biết: "Chúng tôi đã biết có một sự cố liên quan tới cậu bé nhặt bóng ở sân Liberty. Chúng tôi đang thu xếp mời Hazard đến Sở cảnh sát South Wales. Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng".

Không chỉ bị cảnh sát sờ gáy, tiền vệ của Chelsea có thể sẽ đối diện với án phạt từ FA. Hiện chưa có thông tin chính thức nào. Tuy nhiên, nếu hành vi của Hazard bị xem là quá phản cảm hoặc bị liệt vào dạng "bạo lực", chắc chắn, tiền vệ của Chelsea sẽ bị treo giò không ít trận.

Về phía Hazard, sau khi xin lỗi trực tiếp nạn nhân trong phòng thay đồ, anh cũng đã lên Chelsea TV để nói về hành động không đẹp của mình. "Thực tế, tôi chỉ cố gắng lấy quả bóng để đưa nó vào cuộc. Tôi không chủ ý về hành động này. Tuy nhiên, tôi và cậu bé đã có nửa tiếng nói chuyện với nhau. Mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa".

Về phía Swansea, thủ quân Williams tỏ ra rất bức xúc. "Tôi thấy anh ta đá vào xương sườn cậu bé. Chúng ta không thể làm như vậy với một cậu nhóc. Hành động này không chấp nhận được", anh nói trên Sky Sports.

HLV Laudrup của Swansea, dù ca ngợi Hazard là cầu thủ tuyệt vời nhưng khẳng định anh sẽ hối tiếc về hành động không đẹp nói trên. Bên cạnh đó, vị HLV này cũng phủ nhận CLB đã "chỉ đạo" cho cậu bé nhặt bóng câu giờ.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Chelsea , Hazard hành hung cậu bé nhặt bóng , Swansea , FA Cup , Bóng đá Anh