Whitney Houston "đánh ghen" trước khi qua đời
Thứ tư, 15/02/2012 08:52

Whitney Houston rời khỏi hộp đêm Tru Hollywood với đầu tóc rối bù, chân có vết máu và tay bị trầy xước hôm 9/2 là do cô đã có cuộc cãi vã nảy lửa vì ghen tuông.

Tối 9/2, khi rời khỏi hộp đêm Tru Hollywood, Los Angeles, Mỹ, Whitney Houston có bộ dạng phờ phạc thậm chí chân còn dính máu. Trước đó, cô đã có cuộc khẩu chiến với Stacy Francis, cô nàng  từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi X-Factor của Mỹ.

Hình ảnh quá khích của Whitney Houston khi rời khỏi hộp đêm Tru Hollywood hôm 9/2

Chân có vết máu

Nguyên nhân của cuộc cãi vã trên là sự xuất hiện và cuộc nói chuyện rôm rả giữa Ray J (người đã có thời gian hẹn hò với Whitney) và Stacy Francis.

Cho rằng cả hai đang "chọc tức" mình, Whitney đã lao vào Stacy Francis, liên tục la ó. Sự giận dữ của cô càng ghê gớm khi Ray J lên tiếng bênh vực Stacy Francis. Tuy nhiên, những người có mặt trong hộp đêm đã kịp thời ngăn Whitney để không có cuộc ẩu đả nào xảy ra.

Chưa dừng lại ở đó, khi đã tàn tiệc, rời khỏi câu lạc bộ, Whitney vẫn tỏ ra rất tức giận. Bằng chứng là những hình ảnh được chụp lại cho thấy, mồ hôi chảy đầy trên mặt cô, dưới chân cô có máu rỏ giọt và tay bị trầy xước.

Ngay sau khi nghe thông tin về cái chết của Whitney, Ray J đã lập tức đến hiện trường. Tuy nhiên, anh đã bị cảnh sát chặn lại.

Còn Stacy Francis, người đã cãi vã với Whitney tại hộp đêm Tru Hollywood đêm 9/2 thì tỏ ra rất ân hận vì đã cãi vã với nữ ca sĩ. Cô tâm sự trên Twitter: "Tôi rất tiếc về những gì đã xảy ra vào tối thứ năm, đáng lẽ tôi không nên to tiếng với cô ấy. Hiện tại, tôi cảm thấy rất đau khổ. Tôi yêu cô ấy nhiều hơn tất cả những gì tôi nói ở đây."

Dân Việt
Tag: Whitney Houston , Whitney Houston qua đời , Sao ca nhạc , Sao qua đời