Cận cảnh nhan sắc quyến rũ "chết người" của tân Hoa hậu Trái Đất
Chủ nhật, 25/11/2012 09:35

Không chỉ gây ấn tượng bởi cách ứng xử thông minh, đương kim Hoa hậu Trái Đất 2012 còn được đánh giá cao bởi nhan sắc rạng ngời và phong cách tự tin, quyến rũ.

Tân Hoa hậu Trái Đất Tereza Fajksova

Tân Hoa hậu Trái Đất Tereza Fajksova

20h tối qua (24/11) theo giờ Việt Nam, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2012 chính thức diễn ra tại thành phố Muntinlupa của Phillippines. Lấy chủ đề là "Nâng cao nhận thức về năng lượng bền vững" nhằm hưởng ứng năm quốc tế về năng lượng bền vững, các thí sinh đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi đại diện cho quốc gia, mang nhan sắc, tài năng và trí tuệ đến với cuộc thi.

Với câu trả lời ứng xử khá thông minh, khéo léo, đại diện CH Czech, Tereza Fajksová đã lấn lướt 79 thí sinh còn lại để trở thành Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2012.

Tân Hoa hậu Trái Đất trong giờ phút đăng quang

Về Tereza, cô được biết đến là một người mẫu nổi tiếng của CH Cezch. Sinh năm 1989, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 và thân hình mảnh mai, săn chắc, bốc lửa, Tereza hội tụ đầy đủ những nét đẹp của người châu Âu. Không chỉ thế, trong suốt thời gian tham gia cuộc thi, tân Hoa hậu Trái Đất 2012 còn luôn gây ấn tượng bởi phong thái tự tin toát lên từ con người mình.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của đương kim Hoa hậu Trái Đất 2012 qua một vài shoot hình:

Đương kim Hoa hậu Trái Đất 2012 đẹp hớp hồn trong những shoot ảnh thời trang

Ran
Tag: Hoa hậu trái đất 2012 , Tân Hoa hậu Trái Đất , Tereza Fajksova , Hoàng Anh , Á hậu Hoàng Anh , Hoàng Anh thi Hoa hậu Trái đất 2012 ,