Á hậu Hoàng Anh dự thi Hoa hậu Trái đất 2012
Thứ ba, 30/10/2012 01:21

Người đẹp chiếm được cảm tình của công chúng nhờ nét trong sáng, ngọt ngào như chính lứa tuổi 18 của cô.

Á hậu Hoàng Anh

Á hậu Hoàng Anh

Hoàng Anh đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 tại Philippines từ 4 đến 24/11. Á hậu chia sẻ, cô rất hào hứng, chờ đợi ngày lên đường với mong muốn được thử sức ở đấu trường nhan sắc quốc tế và quảng bá vẻ đẹp, con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Dù lo lắng và bị áp lực khi mang trên vai trọng trách lớn tại Miss Earth 2012 nhưng Hoàng Anh tự tin, với tuổi trẻ tràn đầy sức sống của mình, cô sẽ có những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh nỗ lực của bản thân, Á hậu cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía công ty quản lý và nhiều đơn vị khác trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi.

Ngay khi được cấp phép đi thi, Hoàng Anh đã cấp tốc bổ sung thêm kiến thức ngoại ngữ cũng như có chế độ tập luyện hình thể. Cô cũng được Hoa hậu Mai Phương Thúy cho những lời khuyên bổ ích để có chiến dịch làm nổi bật hình ảnh của mình trong suốt gần 1 tháng tham gia cuộc thi.

Thời gian chuẩn bị cho Miss Earth 2012 không có nhiều nhưng Hoàng Anh rất quyết tâm đạt được thành tích cao nhất. Cô sẽ chính thức lên đường sang Philippines vào ngày 3/11.

Trong loạt ảnh mới được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Donald, Hoàng Anh nhẹ nhàng và ngọt ngào như chính lứa tuổi 18 của cô.

NS
Tag: Hoàng Anh , Á hậu Hoàng Anh , Hoàng Anh thi Hoa hậu Trái đất 2012 , Tin hot thoi trang 2012 , Tin hot ngoi sao 2012 , Tin ngoi sao