Đêm hội chân dài 8 với sự tái xuất của Kỳ Duyên và Hồ Ngọc Hà
Thứ hai, 02/06/2014 09:44

Nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên và ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà được ông trùm Vũ Khắc Tiệp đích thân mời tham gia vào Đêm hội chân dài 8.

MC KỲ duyên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham dự Đêm hội chân dài 8

MC KỲ duyên và ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham dự Đêm hội chân dài 8

Để chuẩn bị cho Đêm hội chân dài 8 sẽ diễn ra vào tuần tới diễn ra một cách hoành tráng, công phu và có sự đầu tư lớn, ông trùm chân dài, Vũ Khắc Tiệp đã trực tiếp mời nữ MC hải ngoại Cao Kỳ Duyên làm MC chủ chốt cho Đêm hội chân dài.

cao-ky-duyen-ho-ngoc-ha1

Với lối dẫn dắt dí dỏm, hài hước và giọng nói truyền cảm, Vũ Khắc Tiệp tin tưởng MC Cao Kỳ Duyên sẽ mang tới một luồng gió mới cho một Đêm hội chân dài 8 thành công tốt đẹp, mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người khi tham gia chương trình hoành tráng này. Không phụ lòng Khắc Tiệp, MC Kỳ Duyên đã đồng ý tham gia chương trình dự kiến sẽ tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc tế SECC (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM) vào tuần tới.

Bên cạnh MC Kỳ Duyên, ông trùm chân dài còn mời nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đến tham gia với tư cách là ca sĩ và có một số tiết mục biểu diễn trong Đêm hội. Lý do Khắc Tiệp mong muốn Hồ Ngọc Hà đến tham dự là vì Hồ Ngọc Hà được xem là một "nữ hoàng sắc đẹp" đình đám đồng thời ông trùm muốn quy tụ những ngôi sao hạng A trong showbiz Việt tại đêm hội cũng như cho rằng các tiết mục của nữ ca sĩ này luôn có sự đầu tư công phu và sẽ làm cho khán giả bất ngờ.

cao-ky-duyen-ho-ngoc-ha2

Ngoài ra Đêm hội chân dài sẽ có sự ghóp mặt của các người đẹp nổi tiếng như Diễm My, Giáng My, Trương Ngọc Ánh, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Linh Nga, Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Ngân Khánh, Trang Nhung, Kathy Uyên, Hà Anh,... cùng các hoa hậu trong nước cũng như các nước khác.

Được biết ông trùm Vũ Khắc Tiệp sẽ chi ra hơn 5 tỷ để tổ chức một Đêm hội chân dài thành công nhất.

cao-ky-duyen-ho-ngoc-ha3

Poster cho Đêm hội chân dài 8

cao-ky-duyen-ho-ngoc-ha4

Bên ngoài thiệp mời dành cho khách tham dự Đêm hội chân dài 8

Thu Trang-Minh Phương (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Dem hoi chan dai 8 , Vu Khac Tiep , MC Cao Ky Duyen , Ho Ngoc Ha , tin , bao