Cách tải video TikTok trên máy tính nhanh nhất 2022
Thứ năm, 11/11/2021 16:00

Tik Tok hiện đang là mạng xã hội được nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến.

 Kho video TikTok sở hữu nhiều video thú vị đến từ hàng triệu tài khoản người dùng. Vậy làm sao để có thể tải video TikTok trên máy tính dễ dàng, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Trước khi biết được cách download video Tik Tok của DownTik.com trên thiết bị của mình, chúng ta cùng tìm hỏi đôi chút về mạng xã hội này. TikTok là nền tảng xã hội chia sẻ video được ra mắt năm 2016 tại Trung Quốc, có tên là Douyin.

 

Thế nhưng, phải 1 năm sau TikTok mới cho ra mắt phiên bản quốc tế để đáp ứng nhu cầu của người dùng toàn thế giới. Hiện nay, Tik Tik với tốc độ phát triển nhanh và từng soán ngôi WhatsApp để trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất.

Với cách sử dụng dễ dàng, nhiều người nhờ vào TikTok mà trở nên nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, đa số thì mọi người vẫn chỉ lướt xem video để giải trí, cập nhật thông tin, mẹo vặt cuộc sống, công thức nấu ăn..

Ban đầu TikTok chỉ được phát triển trên nền tảng di động IOS và Android, nhưng hiện giờ người dùng có thể dễ dàng sử dụng Tik Tok trên máy tính bằng trình duyệt web.

Các bước tải video TikTok trên máy tính thông thường

Có nhiều người nghĩ rằng TikTok chỉ hỗ trợ tải video trên điện thoại nhưng lại không biết rằng người dùng có thể xem và tải video trên máy tính. Tuy nhiên, việc sử dụng Tik Tok trên máy tính có những hạn chế nhất định so với điẹn thoại. Nếu như bạn muốn tải video TikTok trên máy tính có thể tham khảo cách làm sau:

Bước 1: Bạn mở trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính lên. Sau đó truy cập vào trang chủ của TikTok.

Nhấn nút tải xuống để được cài đặt sẵn trên trình duyệt Cốc cốc

Bước 2: Xem và chọn video bất kỳ mà bạn muốn tải xuống.

Bước 3: Bấm vào video đó, lúc này bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng Tải xuống được cài sẵn trên trình duyệt Cốc Cốc. Như vậy, bạn đã có thể tải video TikTok về máy tính dễ dàng chỉ trong tích tắc.

Cách tải video TikTok trên máy tính với DownTik.com

Với cách hướng dẫn trên, bạn có thể dễ dàng tải video TikTok về máy. Tuy nhiên cách làm đó chỉ được thực hiện trên trình duyệt Cốc cốc, hơn thế video tải về sẽ bị dính logo, ID người dùng. Điều này sẽ gây ra một số bất tiện và khó chịu cho mọi người.

Vậy nên, để có thể tải video TikTok trên máy tính không dính logo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một ứng dụng hỗ trợ là DownTik.com.

Đúng như tên gọi, DownTik cho phép bạn tải video TikTok xuống máy tính dễ dàng chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. Các bước tải video được thực hiện như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ của TikTok trên trình duyệt web bất kỳ.

Chọn sao chép liên kết video muốn tải về máy tính

Bước 2: Lựa chọn video muốn tải về, sau đó click chuột vào biểu tượng Chia sẻ (mũi tên cong màu trắng) bên phải màn hình. Sau đó bấm chọn Sao chép liên kết.

Dán liên kết video vào khung như trong hình

Bước 3: Truy cập vào trang web DownTik.com và dán link liên kết đã sao chép ở bước trên vào khung yêu cầu, rồi bấm nút Download màu cam bên cạnh.

Lựa chọn Server và tải về máy

Bước 4: Hệ thống DownTik sẽ hiện ra các Server video để bạn lựa chọn, sau đó bấm Download Server 1 hoặc Download Server 2 để video tải về máy tính.

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản với cú click chuột cùng link liên kết video, bạn có thể tải video TikTok trên máy tính nhanh chóng. Ngoài ra, cách làm này cũng có thể thực hiện trên điện thoại dễ dàng. Đó là, bạn chỉ cần sao chép liên kết video, sau đó mở trình duyệt web trên điện thoại dán vào ô yêu cầu và bấm Download là xong. Rất đơn giản đúng không nào.

Những ưu điểm nổi bật khi tải video TikTok với DownTik

DownTik giúp bạn tải video TikTok trên máy tính dễ dàng

Độ bảo mật thông tin cao: Trong khi các ứng dụng khác đòi hỏi người dùng phải liên kết với mạng xã hội, gmail... để tải video về máy tính. Thì với DownTik.com, bạn sẽ được bảo mật thông tin tuyệt đối. Bên cạnh đó, các video tải về sẽ không được DownTik lưu trữ nên tính riêng tư, bảo mật cực kỳ tốt.

Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau: Down Tik hỗ trợ bạn lưu video về máy với nhiều định dạng khác như như mp3, mp4... tương thích với mọi thiết bị.

Các thao tác thực hiện đơn giản: Với mong muốn tất cả mọi người đều có thể sử dụng dễ dàng, DownTik đã tối ưu hóa các bước thực hiện xuống còn rất đơn giản. Bạn chỉ cần 1 cú nhấp chuột với link liên kết là có thể tải video TikTok trên máy tính với chất lượng cao.

 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cach-tai-video-tiktok-tren-may-tinh-nhanh-nhat-2022-161211111150009912.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cach-tai-video-tiktok-tren-may-tinh-nhanh-nhat-2022-161211111150009912.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: TikTok