Các bài tập giúp vòng 1 nở nang
Thứ năm, 08/01/2015 08:51

Cho dù bạn đã là thành viên tích cực của phòng tập thể dục hay bạn đang say sưa tập luyện ở nhà thì những bài tập sau cũng rất hiệu quả giúp bạn tăng kích thước vòng 1.

Các bài tập giúp vòng 1 nở nang

Các bài tập giúp vòng 1 nở nang

Bài tập chống đẩy song song

bai-tap-the-duc-cho-vong-11-1420681362

Chuẩn bị một tấm lót và không gian rộng rãi. Duỗi người úp xuống tấm lót, hai tay đặt song song với vai, chống thẳng xuống và chân duỗi thẳng ra phía sau. Hóp bụng vào và giữ cho lưng thẳng.

Hạ cánh tay thấp xuống, uốn cong khuỷu tay của bạn ra nước ngoài. Giữ ở phần người phía trước thẳng. Tiếp tục luyện tập nhiều lần.

Chống đẩy hình kim cương

bai-tap-the-duc-cho-vong-12-1420681362

Bắt đầu với hai bàn tay sát vào với nhau, chống thẳng tay dưới vai. Giữ cho cơ thể nằm trên đường thẳng, đầu gối nhấc lên. Nếu không giữ được thăng bằng thì bạn có thể dang rộng hai chân để giúp cơ thể nằm trên đường thẳng dễ hơn.

Đặt 2 tay chạm với nhau dưới phần xương ức của bạn sao cho ngón tay trỏ và ngón tay cái chạm vào nhau. Ngón trỏ và ngón cái tạo thành hình viên kim cương hoặc hình tam giác. Gập khuỷu tay xuống và hạ thấp ngực của bạn về phía sàn nhà. Sau đó thở ra để thẳng cánh tay. Tiếp tục thực hiện nhiều lần động tác trên.

Vươn thẳng người 

bai-tap-the-duc-cho-vong-13-1420681362

Nằm úp bụng trên tấm ván và mở rộng thẳng tay về phía trước.

Nhấc chân, cánh tay, vòng 1 và ra khỏi sàn, giữ nguyên tư thế trong 10 giây và sau đó từ từ thả cơ thể của bạn trở lại sàn. 

Tư thế ngồi xổm

bai-tap-the-duc-cho-vong-14-1420681362

Bắt đầu với bàn chân của bạn mở rộng hơn hông và bàn chân hướng ra ngoài.

Dồn cân nặng về gót chân và ngồi xổm xuống. Giơ 2 cánh tay lên trời và giữ nguyên tư thế trong vài giây. Đứng lên và hạ tay xuống.

Đẩy và xoay người

bai-tap-the-duc-cho-vong-15-1420681363

Bắt đầu ở vị trí chống đẩy với 2 chân song song với hông. Hạ thấp cơ thể về phía sàn nhà, và sau đó chống mạnh tay xuống tấm ván. Vặn sang trái, cánh tay trái của bạn vươn lên phía trần nhà và mặt hướng theo tay. Giữ nguyên vị trí vài giây sau đó hạ tay trở lại tấm ván. Tiếp tục thực hiện nhiều lần động tác này.

Tư thế cầu lộn ngược

bai-tap-the-duc-cho-vong-16-1420681363

Ngồi xuống tấm ván, hai tay chống ra phía sau.

Nhấn gót chân và tay của bạn vào mặt đất, rồi nâng khung xương chậu khỏi sàn cho đến khi phần đầu, vai và đầu gối tạo hành một đường thẳng. Giữ nguyên tư thế một lúc rồi hạ thấp xương chậu trở lại mặt đất.

Tiếp tục thực hiện động tác nhiều lần.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: bai tap the duc cho vong 1 , bai tap the duc , the duc , the duc o nha , tin , bao