Ca sĩ Minh Quân: Có người từng xui "chơi ma túy đá"
Thứ hai, 16/12/2013 11:04

Sau khi nghe tin về vụ giết người trong biệt thự, tình trạng sử dụng ma túy đá, anh có chia sẻ: "... trước đây có người từng xui mình "chơi đá" để giảm cân".

Thông tin vụ án cô gái bị chết trong tư thế gần như lõa thể, trên người có nhiều vết chém sâu trong biệt thự đang được công chúng quan tâm. Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, hung thủ gây án không ai khác chính là người yêu của chị H., Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, quê ở Bình Kiều, Khoái Châu, Hưng Yên).

Hung thủ làm nghề MC, ca sĩ sát hại người yêu một cách tàn nhẫn.

Thi thể nạn nhân bị sát hại

Chân dung bảnh bao của kẻ giết người độc ác

Kẻ giết hại cô gái khiến cho mọi người phẫn nộ hơn khi vốn là người bảnh bao, làm ca sĩ, MC, được mọi người đánh giá hiền lành. Tuy nhiên tại hiện trường công an thu giữ được nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá, hung thủ bị bắt vẫn còn trong tình trạng "ngáo đá".

Ca sĩ Minh Quân vừa chia sẻ trạng thái vô cùng kinh hãi khi biết về thông tin này người cũng là ca sĩ: "Choáng khi nghe tin vừa có MC, ca sĩ "ngáo đá" rồi giết hại, cắt tay chân đồng nghiệp.??? Không biết có đúng hay không nữa nhưng nếu là sự thật thì kinh hãi quá..Nghệ sĩ, ca sĩ chơi đá ngày càng nhiều. Biết đâu có khi "ngáo" lên rồi ra tay mọi nơi mọi lúc ?? Ôi....làm ơn ,cảnh giác và tránh xa nó ra mọi người nhé. Nó còn kinh khủng và ghê rợn hơn thuốc phiện rất nhiều!!

Ấy vậy mà trước đây có người từng xui mình "chơi đá" để giảm cân...???"

Minh Quân với MV "Những cô nàng ham vật chất" được giới trẻ thích thú khi phản ánh hiện thực hài ước

Anh cũng cảnh báo trước tình hình các nghệ sĩ, ca sĩ cũng như giới trẻ hiện nay đang sử dụng, "chơi" ma túy đá với  lối sống buông thả gây ra những hiểm họa không ngờ, cùng lời khuyên chân thành tránh xa thư nguy hiểm đó. Anh còn dí dỏm khi chia sẻ trước kia cũng từng có người xui "chơi đá" để giảm cân.

Hồng Phú

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Ca sĩ , MC , Minh Quân , May túy đá , Vụ án giết người trong biệt thự , Hung thủ tình nghi Nguyễn Hữu Chính