Minh Quân vào bán kết giải tennis Đông Nam Á
Chủ nhật, 24/11/2013 11:14

Đội Việt Nam cầm chắc 5 tấm huy chương tại giải đấu khu vực đang diễn ra tại Thái Lan sau khi các đại diện thi đấu khá thành công ở 2 vòng đấu đầu tiên.

Minh Quân vẫn chứng tỏ phong độ tốt dù không còn duy trì tập luyện ở cường độ cao. Ảnh: VTF.

Minh Quân vẫn chứng tỏ phong độ tốt dù không còn duy trì tập luyện ở cường độ cao. Ảnh: VTF.

Được miễn vòng đầu, Minh Quân nhanh chóng vượt qua Syed Naguib (Malaysia) sau khi đối thủ này bị chấn thương ở set 2. Trước thời điểm tay vợt Malaysia xin rút lui, Minh Quân khống chế hoàn toàn trận đấu và dẫn trước 6-2, 4-0.

Ở trận tứ kết gặp Irfandi, Minh Quân bị thua 3-6 ở set đầu nhưng nhanh chóng khai thác điểm yếu trái của đối thủ để thắng lại 6-2, 6-2. Đối thủ của Minh Quân ở bán kết là hạt giống số 2 Warit Sornbutnark, người đứng thứ 1.256 trên bảng xếp hạng ATP. Đây là trận đấu được dự đoán là rất khó khăn khi Sornbutnark có ưu thế sân nhà và chơi khá tốt ở 2 vòng đầu. Trong trận tứ kết đơn nam, một đại diện khác của Việt Nam là Hoàng Thiên thất thủ 0-2 (2-6, 3-6) trước Arcilla (Philippines).

Ngoài trận đấu với Sornbutnark, Minh Quân còn phải thi đấu ở giải đồng đội với Thái Lan ở bán kết vào sáng 24/11. Trước đó, Minh Quân cùng Đài Trang giành 2 trận thắng đơn khá dễ dàng để giúp đội Việt Nam vượt qua đội Lào với tỷ số 2-0 ở vòng tứ kết.

Ngoài ra, Việt Nam còn có 3 suất khác ở vòng bán kết là Quốc Khánh - Quang Trí (đôi nam), Đài Trang (đơn nữ), Đài Trang - Tâm Hảo (đôi nữ). Các trận đấu bán kết đều diễn ra trong ngày 24/11. Đoàn Việt Nam đề ra chỉ tiêu đứng trong top 3 khu vực tại giải vô địch tennis Đông Nam Á.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tay vợt Minh Quân , Tennis Châu Á , Thể thao Việt Nam , Quần vợt