Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 3: Phương Thanh ngã nhào, khán giả thót tim
Thứ hai, 09/04/2012 16:13

Chỉ sau vài ba bước nhảy, Phương Thanh và bạn diễn ngã nhào trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Nhưng không vì sự cố này mà chị Chanh trình diễn kém máu lửa.

Nếu không xảy ra cú ngã, có thể nói là phần thi của Phương Thanh sẽ trở thành một trong những tiết mục hoàn hảo nhất của đêm thi 8/4 vừa rồi. Nữ ca sỹ cá tính hóa thân thành một điệp viên giải cứu người bạn trai đang bị Minh Béo bắt giữ.

Vốn là một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính nên rất nhiều người nghi ngờ khả năng khiêu vũ của Phương Thanh. Bản thân cô cũng khẳng định mình không thể trở thành một vũ công chuyên nghiệp mà chỉ muốn tham gia cuộc thi để... giảm cân. Bốc thăm vào điệu rumba vốn vẫn được coi là bước nhảy của những cặp tình nhân, Phương Thanh đã vượt qua chính mình trong đêm thi vừa rồi.

Xem lại phần thi đêm 8/4 của Phương Thanh.

Chắc chắn Phương Thanh rất đau đớn sau cú ngã ngay trên sàn nhảy nhưng cô mạnh mẽ cùng bạn nhảy đứng dậy, tiếp tục phần thi của mình.

Từ mạnh mẽ tới mức có phần khá nam tính lại phải uyển chuyển, lả lướt, lãng mạn trong vũ điệu rumba, Phương Thanh không hề ép mình trở nên nữ tính. Trái lại, cô cố gắng lồng ghép điểm mạnh của mình vào từng bước nhảy để tạo nên một nét rất mới lạ. Tuy nhiên, ngay trong pha xoay trên không đầu tiên, cô và bạn nhảy đã thất bại. Nhìn họ ngã sõng soài trên mặt đất, không ít khán giả nén tiếng thở dài tiếc nuối. Nhưng thật bất ngờ khi cô Chanh lại mạnh mẽ đứng lên tiếp tục phần thi. Những lần Phương Thanh bị bạn nhảy nam quay liên tiếp nhiều vòng sau đó đều khiến cho khán giả và BGK không khỏi hồi hộp về sự nguy hiểm.

Dẫu vậy cũng nhờ cú ngã bất ngờ trên sân khấu mà các fan của Phương Thanh mới lên tiếng ủng hộ thần tượng. Ngay khi phần thi của Chanh còn chưa kết thúc, họ đã đăng tải hàng loạt chia sẻ lên trang mạng xã hội của giọng ca Trống vắng. Hầu hết các bạn trẻ đều tỏ ý ngưỡng mộ Phương Thanh vì ngã nhưng không cuống và các tiến bộ trong từng bước nhảy. Chỉ được 31 điểm nhưng hơn Hoàng My ở số lượt bình chọn của khán giả, Phương Thanh đang nằm trong "top tử thần" nhưng chắc chắn đây sẽ là động lực để cô cố gắng hơn nữa trong các đêm thi tiếp theo.

Người hâm mộ chia sẻ cùng Phương Thanh.

Ngay sau động tác này, Phương Thanh và bạn nhảy ngã nhào trên sân khấu.

Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục đứng dậy và thử sức mình cùng những động tác còn khó hơn.

Nguyễn Quang Dũng - một người bạn thân của Phương Thanh chỉ cho cô 7 điểm. Đây là hồi chuông cảnh báo của Dũng "khùng" vì những bước nhảy của Chanh còn có phần gượng gạo, cứng nhắc. Bên cạnh đó, biểu cảm của gương mặt cô cũng chưa thật sự tốt.

Zing/Infonet
Tag: Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ , Phương Thanh Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Minh Béo , Bước nhảy hoàn vũ 2012 đêm thi thứ 3 , Bước nhảy hoàn vũ tuần 3