Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2: Minh Quân "lắm chiêu" dẫn đầu đêm diễn với Cha cha cha
Thứ hai, 26/03/2012 00:50

Đêm thi đầu tiên của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã kết thúc và cả khán giả lẫn BGK đều bị thuyết phục bởi màn biểu diễn sôi động nóng bỏng của chàng ca sỹ Minh Quân "lắm chiêu" và bạn nhảy xinh đẹp.

10 cặp đôi của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đã chính thức hoàn thành xong phần thi của mình. Những điệu nhảy của họ lúc thì mềm mại, dịu dàng lúc lại sôi động, nóng bỏng đã khiến cho không khí của sân vận động Quần Ngựa đêm qua (25/3) nhộn nhịp hẳn lên. Các màn trình diễn của 10 tên tuổi nổi tiếng đều đã được ban giám khảo đánh giá bằng một số điểm rõ ràng. Và cặp nhảy dẫn đầu của Bước nhảy hoàn vũ 2012 đêm thi đầu tiên chính là Minh Quân và bạn nhảy Nikoleta Petrova.

Minh Quân đã chứng tỏ rằng anh hoàn toàn xứng đáng với biệt danh chàng ca sỹ "lắm chiêu" khi mở đầu phần diễn với vai trò một anh chàng bệnh nhân và vẻ mặt hết sức biểu cảm. Theo lời của đạo diễn Dũng "khùng" thì Minh Quân đã thể hiện "showbiz bị bệnh cũng hoành tráng hơn hẳn người thường".

Nhưng không thể không kể đến kỹ thuật nhảy mềm dẻo và khá điêu luyện kết hợp với bài hát nền Love potion no9 sôi động cùng bộ trang phục rực rỡ thu hút chính là yếu tố chính giúp Minh Quân đạt được số điểm cao đến vậy.

Hãy cùng thưởng thức màn trình diễn của Minh Quân - chàng ca sỹ "lắm chiêu" trong BNHV 2012 tuần 2 nhé:

Thuần Thuần
Tag: Minh Quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 , Minh Quân , Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2 , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Video Minh Quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 tuần 2