Bước nhảy hoàn vũ 2012: Quốc Bảo không quan tâm ai chê mình "nhạt"
Thứ sáu, 30/03/2012 16:10

Nhạc sĩ Quốc Bảo cho rằng, những gì anh thể hiện trong Bước nhảy hoàn vũ với vai trò giám khảo đã thực hiện đúng những gì BTC chương trình giao cho.

Trong những bản nhạc, nhạc sỹ Quốc Bảo có những lời ca đẹp đẽ và mỹ miều bao nhiêu và trong các bài bình luận anh thể hiện vốn từ sắc sảo ra sao thì trên cương vị “ghế nóng” của Bước nhảy hoàn vũ anh lại "lúng ta lúng túng như…gà mắc tóc" bấy nhiêu.

Nhạc sĩ Quốc Bảo (giữa) trong vai trò giám khảo BNHV 2012.

Sau đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 25/3, Quốc Bảo nhận được khá nhiều lời chê trách từ phía khán giả. "Nhạt, nước ốc…" - Đó là những từ mà người hâm mộ đã dành cho anh. Tuy nhiên, nhạc sĩ Quốc Bảo lại cho rằng, anh đã làm đúng vai trò của một vị giám khảo theo đúng yêu cầu của BTC: “Tôi nghĩ, mỗi một giám khảo bao giờ cũng phải thực hiện theo nội quy của Ban tổ chức, được làm gì và không được làm gì. Cho nên, việc tôi nói trong một cuộc thi mang tính giải trí trên truyền hình không phải là nơi để tôi bày tỏ cá tính riêng. Sau liveshow đầu tiên cũng có nhiều người thắc mắc về vai trò của tôi, nhưng khán giả hãy hiểu rằng, BTC giao cho tôi vai trò gì thì tôi thực hiện đúng như thế, đó là nhận xét liên quan đến âm nhạc” - Nhạc sĩ Quốc Bảo cho biết.

Vị nhạc sĩ này cho rằng, cuộc chơi khác với công việc ngoài đời. Cái tôi chỉ nên được bộc lộ trong xã hội, giao tiếp, trong công việc mà mình theo đuổi, còn đây chỉ là cuộc chơi thôi mà. Họ cần gì ở mình thì mình đáp ứng. Với anh, làm giám khảo là cho vui. Và trong những đêm tiếp theo, nếu vui thì anh làm tiếp còn không vui thì anh sẽ rút lui.

Nhạc sĩ Quốc Bảo khẳng định, anh không phải là người làm công việc quan hệ công chúng để quan tâm xem có bao nhiêu người đặt “like”, bao nhiêu người “dislike” mình...

VNN
Tag: Nhạc sĩ Quốc Bảo , Quốc Bảo , Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Bước nhảy hoàn vũ , Giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2012 , Show giải trí , Sao Việt