Brown Eyed Girls chính thức đến Việt Nam
Thứ sáu, 04/05/2012 04:55

MTV EXIT 2012 đã chính thức thông báo nhóm nhạc gồm 5 cô gái tài năng và quyến rũ Brown Eyed Girls sẽ chính thức hạ cánh xuống Việt Nam vào đêm 26/5 tới.

Ngày 26/5 tới đây, buổi hoà nhạc trực tiếp MTV EXIT 2012 sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội nhằm nâng cao nhận thức và tăng cường phòng chống nạn buôn người. Theo thông tin nóng hổi nhất mà chúng tớ vừa nhận được thì ngoài Simple Plan, chắc chắn nhóm nhạc Hàn Quốc Brown Eyed Girls sẽ đến Việt Nam biểu diễn. Hiện tại, các fan vẫn đang đoán già đoán non trong số khách mời của đêm nhạc còn có cả KARA, tuy nhiên ban tổ chức chưa đưa ra câu trả lời chính thức nào về thông tin này.

Brown Eyed Girls

Không chỉ có Simple Plan và Brown Eyed Girls, nữ danh ca người Úc Kate Miller Heidke - người đã từng biểu diễn tại hoà nhạc MTV EXIT 2010 tại Hà Nội - cũng được mời tham dự MTV EXIT 2012. Sinh năm 1981 tại Queensland, không quá nổi tiếng ở Châu Á, nhưng tiếng tăm của Kate Miller Heidke tại Châu Âu và nước Úc không hề thua kém Lenka, người đã có mặt tại Việt Nam với ca khúc The show trong đêm nhạc Hennessy Artistry năm 2009.

Nữ danh ca người Úc Kate Miller Heidke

Kate gia nhập làng giải trí từ năm 2000, với thế mạnh là giọng hát và khả năng chơi keyboard, acoustic guitar. Dòng nhạc cô chơi chủ yếu là Adult Contemporary, pha trộn Pop/Rock, Alternative trên nền âm thanh điện tử. Sở hữu một giọng ca trong vắt với âm vực cao ngất, nữ ca sỹ đã được đề cử và nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc tại quê hương. Đặc biệt trong năm 2007 và 2009, Kate liên tục nhận được những đề cử quan trọng nhất cho giải ARIA (Giải thưởng hàng năm của ngành công nghiệp thu âm nước Úc) dành cho album Little Eve (2007) và Curiouser (2008).

Bên cạnh các nghệ sỹ nước ngoài, phía đại diện của Việt Nam còn có sự góp mặt của ca sỹ Mỹ Tâm, Bức Tường và chàng rapper Karik. Với vai trò là nghệ sĩ đại sứ mới của MTV Exit tại Việt Nam, Mỹ Tâm cũng sẽ là người dẫn chương trình cho bộ phim tài liệu tiếng Việt mới có độ dài 30 phút Enslaved: An MTV Exit Special - Bị bắt làm nô lệ: Một bộ phim đặc biệt của MTV Exit. Bộ phim đem lại cho khán giả một cái nhìn chân thực về nạn buôn người và bóc lột người tại Việt Nam.

Rapper Karik.

MTV Exit là tên viết tắt của MTV End Exploitation and Trafficking, nghĩa là "Chấm dứt nạn bóc lột và buôn người". Đây là chương trình biểu diễn âm nhạc được điều hành bởi Quỹ MTV Châu Âu, phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) và Cơ quan Phát triển Quốc tế của Chính phủ Australia (AusAID).

Một tin cực vui cho các fan đó là ngay từ lúc này, hệ thống phát vé đã chính thức mở cửa rồi đấy. Hãy truy cập ngay vào www.mtvexit.org. để đăng ký và nhận vé miễn phí nhé.

Ione
Tag: MTV EXIT 2012 , Brown Eyed Girls đên sVietej Nam , Kate Miller Heidke , Simple Plan , Chuyện của sao , Sao Hàn